Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nhắn tin ngỏ ý về 'Vợ tương lai' với Mỹ Tâm và cái kết bất ngờ

Thứ hai, 13/05/2019, 10:15 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trước khi thực hiện dự án "Vợ tương lai", anh đã phải nhắn tin hỏi ý kiến của Mỹ Tâm.

Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã cho ra mắt MV "Vợ tương lai" gây được hiệu ứng cao với khán giả. MV được Mr Đàm đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh đến ca từ.

Sau khi MV được ra mắt, nhiều người cho rằng, có bóng dáng của Mỹ Tâm trong đó. Nói về điều này, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Trước khi quay cảnh Chị trợ lý của anh trong MV, tôi đã nhắn tin, nói chuyện với Mỹ Tâm đầy đủ rồi mới dám xin để quay như thế. Tôi cám ơn Mỹ Tâm nhiều". Có được sự đồng ý và ủng hộ của Mỹ Tâm, "ông hoàng nhạc Việt" nhanh chóng bắt tay vào làm MV như một động lực to lớn.

Bên cạnh đó, Mr Đàm còn thừa nhận, Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới của mình: "Đó là cô gái cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Tình cảm tôi dành cho Mỹ Tâm là có thật". Đàm Vĩnh Hưng hi vọng, MV này sau khi được Mỹ Tâm xem sẽ khiến trái tim của cô lay động.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, hai cái tên đã và đang "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Việt. Mỗi lần cặp đôi xuất hiện chung cùng nhau là khiến công chúng sôi sục. Giọng ca "say tình" từng thừa nhận chuyện tình cảm với Mỹ Tâm. Thậm chí, Mr Đàm từng cầu hôn "họa mi tóc nâu" trên sân khấu.

Dù tấn công liên tục và được fan ủng hộ nhưng đến nay, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn là đôi bạn tri kỉ của nhau. Với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm là người anh yêu thương, và luôn tôn trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news