Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nhận tin cực vui chỉ sau 1 ngày công khai MV 'Vợ tương lai'

Thứ sáu, 10/05/2019, 07:27 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã chia sẻ tin vui trên trang cá nhân tin vui sau 1 ngày công bố MV 'Vợ tương lai'.

Ai rồi cũng thay đổi theo thời gian, và Mr. Đàm cũng không nằm ngoài số đó. Bởi lẽ vào cuối năm 2018, anh từng ra mắt MV Một mình có sao đâu, khẳng định ế vẫn có cái hay của ế. Thế nhưng, tối 7/5/2019, nam ca sĩ đã quay ngoắt 180 độ khi chính thức trình làng MV mới mang tên Vợ tương lai. Qua đó, Đàm Vĩnh Hưng ngấm ngầm giãi bày tâm tư, khao khát tìm được ý trung nhân như bao người.


Dù chỉ mới ra mắt được 24 tiếng, nhưng video âm nhạc siêu hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng đã phủ sóng dày đặc trên các trang mạng xã hội, chính thức thu về hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Đáng chú ý là không chỉ có người hâm mộ, mà đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: Hồng Nhung, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư,… cũng nhiệt tình chia sẻ MV kèm những lời có cánh để kêu gọi khán giả ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài việc ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Mr Đàm, lý do để bất kì ai cũng phải xem đi xem lai MV Vợ tương lai bởi ca khúc vui nhộn, dễ thương, có khả năng "lên dây cót" tinh thần cho những ai đang trong hội ế.

MV Vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng cán mốc triệu view.

Bên cạnh đó, những cảnh quay được nam ca sĩ cùng ekip đầu tư kĩ càng cũng khiến khán giả xuýt xoa, trầm trồ không ngớt vì đẹp như phim điện ảnh, "xịn sò" hơn các vlog du lịch của nhiều Youtubers.

Trong MV Vợ tương lai, nam ca sĩ vào vai chàng trai khát khao tìm kiếm ý trung nhân của cuộc đời. Anh đã "lao tâm khổ tứ" đi từ châu Á sang châu Mỹ, từ biển xanh đến núi tuyết, rong ruổi hết chốn đô thị xa hoa lại tìm về nơi bình yên vắng vẻ.

Có lẽ nhờ thông điệp thực tế, nội dung câu chuyện gần gũi được truyền tải một cách hài hước, vui tươi, nên chuyến hành trình tìm vợ của “soái ca” Mr. Đàm trong Vợ tương lai lần này đã chạm vào cảm xúc, khiến khán giả đồng cảm khi xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news