Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần tin tưởng sai người khi tiết lộ bí mật của mình

Thứ tư, 04/09/2019, 19:00 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ bất ngờ khi nhiều lần tin tưởng sai người.

Mới đây, dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Bạn có chắc chắn rằng bạn là nguời biết giữ bí mật cho một ai đó gửi gắm niềm tin nơi bạn ko? Đời tui cũng gặp bao phen tin tưởng sai người ! Vừa mới dặn dò xong, tới khuya là đã thấy cảnh 'Tôi xin thề! Tôi hứa sẽ ko khai 3 đồng chí đang núp trong bụi rơm đằng kia đâu ạ' ... Hừ! Ai có dư khẩu rulo hay AK nào nạp đạn sẵn hong ta??EM LỠ THÔI À???", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay dưới bài viết, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ việc nhiều người hâm mộ đưa ra lời khuyên cho "ông Hoàng nhạc Việt: "Không tin ai. Hãy tin chính bản thân mình".

Người hâm mộ bình luận dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình.

Hơn 20 năm bước chân vào làng giải trí Việt, cái tên Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Mỗi động thái của Đàm Vĩnh Hưng đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù đã sang U50 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn trẻ trung, phong độ khiến nhiều người ghen tỵ.

Trước đó, trong một bài viết, Đàm Vĩnh Hưng công khai người nắm giữ nhiều bí mật của mình và sẵn sàng cho anh mượn bờ vai mỗi khi gặp chuyện buồn chính là ca sĩ Phương Trang. Tuy nhiên, Mr Đàm coi cô như một người em gái thân thiết, một người mà anh sẵn sàng cởi mở mọi thứ, không phải giấu diếm mọi cảm xúc khi ở bên. Trong khi đó, mối tình khiến "ông hoàng nhạc Việt" vẫn còn giữ đến giờ chính là Mỹ Tâm.

Dù được fan tích cực "đẩy thuyền" nhưng cả khẳng định luôn là bạn bè thân thiết của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news