Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nổi bật với đồng hồ kim cương gần 4 tỷ

Thứ hai, 16/03/2015, 11:49 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện nổi bật trong liveshow "Đối mặt" tại sân khấu 126, TP HCM.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện nổi bật trong liveshow "Đối mặt" tại sân khấu 126, TP HCM.

 

Ngày 15/3, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức liveshow "Đối mặt" tại TPHCM. Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow "Đối mặt" với ý tưởng mời các quán quân của cuộc thi ca hát song ca.

Xuất hiện tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý với chiếc đồng hồ của một thương hiệu nổi tiếng. Nam ca sĩ cho biết, nó được làm từ vàng trắng 18 carat. Phần mặt và dây đeo gắn kim cương có giá trị khoảng 180.000 USD (gần 4 tỷ đồng).Đặc biệt, cũng có mặt trong liveshow "Đối mặt", Dương Triệu Vũ cũng đeo một chiếc giống như vậy.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện nổi bật với chiếc đồng hồ mạ kim cương

Chiếc đồng hồ của Đàm Vĩnh Hưng có mệnh giá gần 4 tỷ

Dương Triệu Vũ đeo đồng hồ đôi với Đàm Vĩnh Hưng

Trong liveshow "Đối mặt" của Đàm Vĩnh Hưng đó là chương trình quy tụ đông đảo các quán quân từ các cuộc thi truyền hình thực tế như: Dương Triệu Vũ - Quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2013, Phương Vy - Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên và Tuyệt đỉnh tranh tài 2014, Hương Tràm - Quán quân Giọng hát Việt 2012, Hoài Lâm - Quán quân của Gương mặt thân quen 2014, Yến Trang - Quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2013, Giang Hồng Ngọc - Quán quân của X-Factor 2014, Lâm Vinh Hải - Quán quân của Thử thách cùng bước 2012, Quang Anh - Quán quân của Giọng hát Việt nhí 2013...

Cũng ngay trong đêm liveshow này, "Ông Hoàng nhạc Việt" đã công bố chính thức mình là Huấn luyện viên thứ 4 của Cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Như vậy,đến giờ anh là vị Huấn luyện viên duy nhất ngồi ghế nóng của The Voice suốt 3 mùa liền. Một tin vui nữa cho những ai yêu mến Đàm Vĩnh Hưng, vào tháng 8 này, anh sẽ thực hiện tiếp một liveshow thật khủng sau 5 năm ấp ủ

Mr Đàm liên tục thể hiện các ca khúc như: 'Tình có như không', 'Thiên đàng ái ân', 'Ô kìa đời bỗng dưng vui' với sự xuất hiện của nhân vật chính cùng các "nhân tố quán quân" đối mặt đầu tiên: Dương Triệu Vũ,Giang Hồng Ngọc, ca sĩ nhí Quang Anh và cs nhí Thiên Nhâm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news