Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nói một câu thâm sâu với Mỹ Tâm: 'Chờ đợi đều là hạnh phúc'

Thứ hai, 13/05/2019, 19:30 (GMT+7)

Không chỉ thừa nhận tình cảm dành cho Mỹ Tâm là thật, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định: "Chờ đợi đều là hạnh phúc cả" khiến fan dậy sóng.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được coi là cặp đôi đã và đang "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Việt. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau đều khiến cộng đồng fan sôi sục. Thậm chí "ông hoàng nhạc Việt" còn thừa nhận "Họa mi tóc nâu" chính là người tình không bao giờ của mình đồng thời cùng khẳng định, tình cảm với Mỹ Tâm là có thật. Do đó, Mr. Đàm hy vọng sau khi xem xong MV, trái tim cô nàng có thể lay động.

Đặc biệt, mới đây, màn "thả thính" và "bắt thính" của cặp đôi càng khiến fan sôi sục.
Trên trang cá nhân của mình Mỹ Tâm đăng dòng trạng thái: "Lâu lâu mới về Nha Trang mà diễn có một bài tiếc quá, khán giả dễ thương và nồng nhiệt ghê... Tâm cám ơn rất nhiều.. Diễn về ngồi ngắm pháo hoa chờ đến ngày 26/5 ra mắt... đĩa..."

Mỹ Tâm đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay dưới bài viết, Đàm Vĩnh Hưng đã ngỏ ý hỏi xem giọng ca "Nếu anh đi" có mời anh tham dự buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc hay không? Còn nếu không thì anh sẽ chủ động mua album OST Chị trợ lý của anh của Mỹ Tâm.

Tưởng chừng như sự nhiệt tình của Mr. Đàm sẽ khiến cho Mỹ Tâm lung lay nhưng sự thật, anh lại nhận được câu trả lời "phũ" từ  Mỹ Tâm khiến fan thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng ngỏ ý muốn được Mỹ Tâm mời đến buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc. Ảnh chụp màn hình

Chưa nhận được câu trả lời của Mỹ Tâm, Mr. Đàm tiếp tục bình luận. Ảnh chụp màn hình

Đợi mãi thì Mỹ Tâm cũng đã trả lời những nữ ca sĩ đã “mời” anh phải xếp hàng mua đĩa như bao người khác.Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức "Ông hoàng nhạc Việt" đã bày tỏ tình cảm với "Họa mi tóc nâu" chờ đợi là hạnh phúc và còn ngỏ ý muốn được chụp ảnh cùng “người đẹp” Mỹ Tâm.. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng anh lại nhận được câu trả lời "phũ" từ Mỹ Tâm.

Và câu trả lời được fan mong chờ nhất chính là khi Đàm Vĩnh Hưng đã công khai “đòi” đến nhà riêng của Mỹ Tâm để chờ cô về.Ảnh chụp màn hình.

Màn trả lời đáng yêu, hài hước của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã khiến fan thực sự thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news