Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nói tiếng Anh gây chú ý cư dân mạng

Thứ bảy, 28/11/2015, 08:55 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn bằng tiếng anh và giải thích lý do nam ca sĩ vắng mặt trong buổi lễ trao giải, đang gây chú ý cộng đồng mạng.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn bằng tiếng anh và giải thích lý do nam ca sĩ vắng mặt trong buổi lễ trao giải, đang gây chú ý Cộng đồng mạng.

Tối ngày 26/11, buổi lễ trao giải Ngôi sao châu Á lần thứ 23 đã được diễn ra tại Đài truyền hình KBS, Hàn Quốc. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo nghệ sĩ đến từ nhiều nước khác nhau trong khu vực châu Á.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn bằng tiếng anh đến ban tổ chức. Ảnh từ clip.

Việt Nam có hai đại diện được trao giải Ngôi sao Châu Á là Ngọc TrinhĐàm Vĩnh Hưng. Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã có mặt tại lễ trao giải, tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng đã không thể có mặt trong buổi lễ do vướng lịch diễn ở Mỹ. Chính vì thế, nam ca sĩ đã gửi lời cảm ơn bằng tiếng anh và giải thích lý do anh vắng mặt trong sự kiện.

Video: Đàm Vĩnh Hưng nói tiếng Anh

[mecloud]r1H9YEJt73[/mecloud]

Đoạn clip hơn 30 giây, Mr. Đàm tự tin sử dụng tiếng Anh để bày tỏ niềm vui vì mình vừa được vinh danh: "Xin chào, tôi là Đàm Vĩnh Hưng đến từ Việt Nam. Xin phép gửi đến tất cả các khán giả và đồng nghiệp đang có mặt cũng như những khán giả đang xem kênh truyền hình KBS lời chào chân thành nhất. Tôi rất vui và tự hào khi được chọn nhận giải thưởng nhưng cũng rất xin lỗi và rất tiếc vì không thể tham dự buổi lễ trao giải, bởi vì tôi bận lưu diễn ở Mỹ. Dù vậy, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã cảm thông cho tôi, chúc các bạn có một đêm tuyệt vời và xin được chúc mừng tất cả các nghệ sĩ được vinh danh trong đêm nay".

Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng trổ tài khoản ngoại ngữ. Chính vì vậy, khi đoạn clip được đăng tải lên mạng đã thu hút hàng ngàn khán giả vào xem và bình luận. Nhiều người nhận xét Mr Đàm nói Anh lưu loát nhưng khó nghe.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cũng gửi một clip thể hiện sự tiếc nuối khi không tham dự lễ trao giải.

Video: Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối vì không có mặt tại Hàn Quốc

[mecloud]Qu3yfC0A4j[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Hưng đang cảm thấy rất là tiếc nuối vì tour diễn đã kĩ kết trước đó 6 tháng. Hưng cũng cố gắng thử đặt vé máy bay nhiều kiểu khác nhau nhưng kiểu nào cũng bị rơi vào tình trạng được bên này mất bên kia, không thể nào xoay chuyển được. Hưng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BTC và những người đã bỏ phiếu bình chọn, đặc biệt là cộng đồng người Việt đang sinh sống, làm việc tại Hàn Quốc. Cảm ơn các anh chị em phóng viên, truyền thông đã đưa tin, cảm ơn những lời chúc động viên của mọi người".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao Châu Á