Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Nổi tiếng luôn đi kèm tai tiếng

Thứ bảy, 09/07/2016, 14:12 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những lý giải xung quanh vấn đề vì sao bị chê vẫn thành ngôi sao nổi tiếng, cát-xê vẫn cao ngất ngưởng.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những lý giải xung quanh vấn đề vì sao bị chê vẫn thành ngôi sao nổi tiếng, cát-xê vẫn cao ngất ngưởng.

[mecloud]Tydcwi9DPq[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng được công chúng yêu mến đặt cho tên gọi "Ông hoàng nhạc Việt". Thời điểm, Mr Đàm nổi lên, nam ca sĩ từng vấp phải không ít khen chê của dư luận. Tuy bị chê không ít nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn kiên trì trên con đường âm nhạc của mình và ngày càng trở nên nổi tiếng, cát-xê thuộc top đầu trong showbiz Việt. Vậy lý do vì sao Đàm Vĩnh Hưng bị ghét vẫn nổi tiếng?

Tham gia trò chuyện trên một kênh truyền hình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những trao đổi thẳng thắn xung quanh vấn đề bị công chúng ghét nhưng vẫn nổi tiếng. Mr Đàm chia sẻ: "Có lẽ lúc đầu Hưng rất là ức, sốc, vì nó vô lý quá. Vì, thứ nhất mình không có đụng chạm gì đến người ta, không buôn lậu phạm pháp, tại sao người ta lại khó chịụ đến vậy. Ngày xưa, người ta nói rằng, cách hát của Hưng nó gào thét làm người ta khó chịu nhưng đâu đến nỗi bị người ta ghét như vậy đâu. Sau đó, Hưng tự tìm ra câu hỏi cho mình rất là nhiều và thấy rằng, nếu một người làm giải trí lúc nào cũng nghe khen hoài thì nó sẽ dừng lại không có gì thêm cả. Nhưng khi có làn sóng khác, họ chê bai, phân tích những điều người lại, và làm cho hai làn sóng đối ngược nhau hoài. Điều này, vô tình cái tên của Đàm Vĩnh Hưng được nhắc mãi. Nó dẫn tới sự kéo dài và lì lợm nổi tiếng của anh ấy. Và Hưng cảm thấy quen dần và không thể thiếu được điều đó.

Hưng có viết một lá thư rất dài trên Facebook của mình để gửi antifan rằng Hưng không bao giờ muốn các bạn dừng lại hay đổi trạng thái qua yêu thích Hưng, đừng có làm chuyện đó, cứ tiếp tục việc ghét của của bạn, tôi đã có một đội ngũ ủng hộ tôi rất là nhiều để chơi tay đôi cùng các bạn".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về bí kíp nổi tiếng. Ảnh internet

Có thể thấy, Mr Đàm đã sử dụng anti-fan như một động lực để thúc đẩy bản thân thêm nổi tiếng hơn nữa và tạo hiệu ứng trong giới showbiz.

Trong sự nghiệp đi hát, không chỉ có antifan mà cả giới chuyên môn cũng từng có người chê bai Đàm Vĩnh Hưng không tiếc lời. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn đường đường chính chính trở thành một ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt, với mức cát-xê cao khủng. Nói về điều này, Mr Đàm cho biết: "Khán giả là người trả tiền cho Hưng chứ không phải giới chuyên môn, Hưng không hát cho người chuyên môn nghe, Hưng chỉ hát cho khán giả của mình. Họ thích và bỏ tiền tới nghe.

Không có nhà chuyên môn nào bỏ tiền đi xem ca sĩ hát cả, họ chỉ chờ được mời thôi. Nên Hưng không cần sự đánh giá đó. Khán giả của Hứng sẽ là câu trả lời. Nếu mình nói họ không biết nghe thì hãy cẩn thận, làn sóng sẽ dập tắt bạn ngay lập tức đó. Ca sĩ Tấn Minh cũng từng nói rằng, em cũng ngạc nhiên về anh lắm, rõ ràng em được đào tạo chuyên môn chỉn chu, nhưng không hiểu sao đám đông lại nghe anh, vì thế em đã bỏ tiền ra mua đĩa của anh về nghe và em biết rằng, họ đã có một sự lựa chọn đúng. Hưng thấy cuộc sống này như một thương trường lớn".

Cho tới thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng là một trong số ít ca sĩ trẻ có lượng fan là người lớn tuổi hùng hậu. Nam ca sĩ chia sẻ bí quyết thu hút fan lớn tuổi chính là bản thân mình phải có sự sáng tạo, thấu hiểu và thay đổi. Thời điểm đầu những bài hát của Đàm Vĩnh Hưng không được lòng fan lớn tuổi. Nhận thấy sự không ổn đó, Mr Đàm đã thêm lựa chọn những ca khúc nhạc xưa, trữ tình nhẹ nhàng và ngay lập tức tạo hiệu ứng tốt với khán giả lớn tuổi. Cách tính toán chọn bài của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến lượng fan của anh ngày càng hùng hậu.

Nói về điểm yếu của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, cái hơi của mình ngắn nhưng anh lại biết cách "ăn gian" để che đi. Thứ hai, Mr Đàm cũng chia sẻ, mình là người yếu lòng nên không biết cách từ chối. Và điểm yếu cuối cùng là hay xin hát thêm.

Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, ai muốn nổi tiếng cũng phải đi qua con đường tai tiếng. Tuy nhiên, tất cả nhất cử nhất động của người nổi tiếng phải hết sức cẩn thận: "Nếu như Hưng được làm lại từ đầu, Hưng sẽ biết cách lựa chọn những scandal".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news