Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nói về 5 người quan trọng nhất cuộc đời, không có tên Mỹ Tâm

Thứ bảy, 25/05/2019, 19:06 (GMT+7)

Dù luôn giành cho Mỹ Tâm một tình cảm đặc biệt nhưng trước câu hỏi về 5 người quan trọng nhất cuộc đời, câu trả lời của Đàm Vĩnh Hưng không hề có tên Họa mi tóc nâu.

Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải nhưng tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hết hot với công chúng. Nam ca sĩ luôn biết cách tạo ra sức hút đặc biệt với khán giả từ những sản phẩm âm nhạc pha trộn thêm những bí mật đời tư trong các bài phỏng vấn.

U50 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn đi về một bóng dù anh sở hữu biệt thự triệu đô, sự nghiệp thành đạt. Dù sống độc thân song những tin đồn tình cảm luôn bủa vây 'ông hoàng nhạc Việt'.

Đàm Vĩnh Hưng luôn duy trì được sức hút đặc biệt với công chúng.

Một người không thể không nhắc tới đó chính là họa mi tóc nâu Mỹ Tâm. Cả hai có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm qua và Đàm Vĩnh Hưng không ít lần công khai tỏ tình với Mỹ Tâm thậm chí sẵn sàng tuyên bố: "Tôi chỉ bước vào lễ đường nếu cô dâu là Mỹ Tâm hay "Mỹ Tâm chính là người khiến tôi trở nên nam tính hơn".

Dù rất nhiều lần tỏ tình thất bại nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa bao giờ bỏ cuộc, thậm chí nam ca sĩ còn không ngại đi từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để tặng một bó hoa trong một đêm nhạc cho người thương. Những tưởng Mỹ Tâm sẽ có một vị trí đặc biệt nào đó, nhưng không phải như vậy.

Ông hoàng nhạc Việt luôn giành một tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm.

Trong bài phỏng vấn trên tờ Đại lộ, khi được hỏi về 5 người quan trọng nhất trong cuộc đời, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Phải cho tôi thêm con số "0" ở phía sau số 5 mới đủ nhưng thật khó để có được những điều mình mong muốn phải không...! Vậy nên, tôi sẽ nhắc tới những người quan trọng với tôi, đó sẽ là: Má tôi, Tổ nghiệp của tôi, Con cái tôi, Người nào đó yêu tôi hơn bạn thân họ, biết nghĩ và lo cho tôi. Và cuối cùng là Thiên chúa của tôi".

Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng tâm sự, cái được lớn nhất của anh là sự yêu thương của khán giả. Chính vì vậy, điều khiến anh lo lắng nhất trong cuộc đời là một ngày không còn được khán giả thương nữa chứ không phải chuyện thất tình: "Tôi sẵn sàng độc thân tới già, miễn là còn nhận được tình yêu và sự ủng hộ của khán giả"

Sau những hào quang sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng cũng chất chứa không ít những nỗi buồn mà người ngoài không thể nhìn thấy. Đàm Vĩnh Hưng từng chua xót tiết lộ anh có con với một người phụ nữ ở Mỹ, nhưng vì sự nghiệp mới bắt đầu nên mr Đàm không thể buông bỏ tất cả để ra đi: "Rất nhiều fan nữ, nhiều người giỏi, xinh đẹp, nhưng có một fan nữ khiến tôi ấn tượng nhất, đó là một cô ở bên Mỹ, đã từng bỏ đứa con của tôi. Bởi người đó muốn tôi sống bên Mỹ. Cô ấy nói, nếu tôi không qua Mỹ sống với cô ấy thì cô sẽ bỏ đứa con trong bụng. Lúc đó, tôi nghĩ cô chỉ dọa chơi, nên tôi trả lời: "Không, anh không đi, vì khán giả của anh ở Việt Nam, gia đình anh ở Việt Nam".

Không chỉ với Mỹ Tâm, ông hoàng nhạc Việt còn vướng tin đồn yêu đồng giới ca sĩ Dương Triệu Vũ, nhất là khi nam ca sĩ nhận em trai của Danh hài Hoài Linh làm học trò. Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ rằng, có một thời gian Dương Triệu Vũ ở chung nhà với mình, cả hai luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news