Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nóng mặt bênh vực 'người tình' khi bị chỉ trích

Thứ tư, 22/04/2020, 10:55 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nóng mặt lên tiếng cảnh cáo không ai được đụng đến "người tình" của mình khiến fan bất ngờ.

Cách đây không lâu, "người tình" ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bất ngờ bị chỉ trích sau khi cầu nguyện cho nước Mỹ qua dịch bệnh. Trước việc "người tình" bị chỉ trích, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng cảnh cáo không ai được đụng đến người tình của mình: "Ai muốn đụng đến Tin thì phải hạ Hưng trước”.

Cùng với đó, Đàm Vĩnh Hưng đưa ra những lý lẽ để bảo vệ người em thân thiết này và phê phán những "anh hùng bàn phím" không hiểu chuyện mà đi chửi bới người khác.

Xưa nay, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn còn là một ẩn số. Cả hai thường diện đồ đôi và còn không ngại khóa môi nhau trước ống kính. Khi được hỏi về quan hệ thật sự là gì, Mr Đàm cho biết tùy vào cách hiểu của từng người. Còn em trai Hoài Linh thừa nhận có tình cảm đặc biệt với Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng và người tình ồn ào trong showbiz. Ảnh internet

Được biết, ca sĩ Dương Triệu Vũ là em trai của Danh hài Hoài Linh - người từng nâng đỡ Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều. Chính vì vậy, "ông hoàng nhạc Việt" luôn biết ơn và giúp đỡ lại Dương Triệu Vũ thật tốt và hết lòng.

Ngoài nghi vấn tình ái với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng công khai yêu ai ngoài Mỹ Tâm. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, nam ca sĩ dành trọn trái tim, tình yêu đơn phương cho giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng không được hồi đáp. Tuy nhiên, Mr Đàm và Mỹ Tâm vẫn là tri kỷ của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news