Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng phẫn nộ tột cùng với chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh, ngỏ ý muốn giúp đỡ cậu bé đáng thương

Thứ ba, 24/11/2020, 17:41 (GMT+7)

Vụ việc bé trai bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh bạo hành khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Là người có sức ảnh hưởng, Đàm Vĩnh Hưng đang muốn liên hệ để giúp đỡ cậu bé này.

Là một người vốn kín tiếng về cuộc sống tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều "mối tình tin đồn" nhưng tất cả đều chưa đi tới đâu. Ở tuổi 49, nam ca sĩ họ Đàm vẫn "đơn côi lẻ bóng". Anh cũng từng bóng gió không ít lần về chuyện lập gia đình nhưng chưa tìm được người phụ nữ ưng ý.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bỗng chốc tiết lộ về đứa con với một thông điệp vô cùng gắt gao. Giọng ca "Lâu đài tình ái" thẳng thừng tuyên bố bất kì kẻ nào đụng đến con anh đều sẽ bị anh "chẻ ra làm 8 mảnh".

Màn phản ứng quá gắt của Mr Đàm khiến dân tình hoang mang. Nhìn ra mới thấy, nam ca sĩ đang vô cùng tức giận trước vụ việc cậu bé giúp việc tại quán Bắc Ninh bị chủ quán bạo hành.

Trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc sến" đề nghị cần có chế tài xử phạt thật nặng đối với những việc làm này. Anh thậm chí còn không ngại nhờ đến "đại bàng" để cho chủ quán bánh xèo kia biết thế nào là lễ độ. Đặc biệt, giọng ca “Lâu đài tình ái” còn bày tỏ nguyện vọng muốn giúp đỡ bé nhân viên 14 tuổi vì hoàn cảnh rất đáng thương.

Liên quan đến vụ 2 nhân viên quán bánh xèo ở Yên Phong- Bắc Ninh bị đánh đập, tra tấn dã man, tối 23/11, Công an huyện Yên Phong đã nhanh chóng làm rõ và ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi ở huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), chủ quán bánh xèo về hành vi "Hành hạ người khác".

Tại cơ quan Công an, Tuyết đã khai nhận toàn bộ hành vi bạo hành 2 nhân viên V.V.Đ. (21 tuổi) và T.Q.D. (15 tuổi, cùng quê Quảng Ngãi).

Theo Người Lao Động, trường hợp bé trai T.Q.D (15 tuổi), quê tại Quảng Ngãi khiến nhiều người cảm thấy vô cùng xót xa. Ngôi nhà nhỏ nằm ở thôn Thuận Hòa, xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi vô cùng tuềnh toàng, chẳng có gì đáng giá. Đã vậy, cơn bão số 9 quét qua khiến căn nhà bay mất mái. Hàng xóm thương tình nên lợp đỡ mái nhà từ mái tôn chuồng bò làm nơi tránh mưa, tránh nắng cho gia đình.

Bé D. cũng có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Người cha bị tâm thần còn mẹ mất sớm sau căn bệnh về phổi. Anh cả và chị gái của cậu bé đều đã lên Bắc Ninh để giúp việc cho những hàng bánh xèo của họ hàng. Sau đó đến cuối tháng 9, D.được anh cả gọi điện ra phụ quán bánh xèo của bà Tuyết. Cậu bé 15 tuổi một thân một mình bắt xe ra Bắc Ninh, không có một đồng trong túi, còn bộ quần áo cũng rách rưới.

Bà Tuyết là người ở cùng xã, sau này lấy chồng ở Bắc Ninh và mở quán bánh xèo. Cùng làng cùng xã với nhau, cũng từng đến nhà nên biết rõ gia cảnh, thế nhưng người đàn bà độc ác kia vẫn đánh đập cậu bé dã man đến vậy.

Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự bà Tuyết mặc dù nữ chủ quán này đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi, đồng thời trưng cầu giám định thương tích đối với 2 nạn nhân để có căn cứ xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news