Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng rối rít vận dụng mối quan hệ khi nhận tin bố đỡ đầu bị đưa đi cách ly

Thứ sáu, 20/03/2020, 17:57 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ bố đỡ đầu bị đưa đi cách ly giữa đêm sau khi trở về từ Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Bố đỡ đầu của Hưng và Dương Triệu Vũ từ gần 20 năm nay, đáp Sài Gòn từ Mỹ và được đưa đi cách ly, 11h đêm mới biết địa điểm...

11h20 đêm! Mấy Mẹ con điện thoại í ới! Xách đồ chạy… Chu cha, ta nói đụng chuyện rồi mới vỡ lẽ nhiều thứ lắm!Dùng tất cả mọi "quan hệ bừa bãi" nhất mà mình có được trong 20 năm qua để biết thêm tình hình của Bố ra sao…. – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay dưới bài viết, nhiều người hâm mộ đã dành nhiều lời hỏi thăm và mong gia đình anh luôn giữ sức khỏe giữa dịch bệnh này.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là "ông hoàng nhạc Việt". Gia nhập làng giải trí 20 năm, sở hữu khối tài sản khủng, đồng thời cũng là "tay chơi" hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt nhưng đời tư của Đàm Vĩnh Hưng lại không mấy trọn vẹn.

Đàm Vĩnh Hưng.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, bố ruột của anh mất sớm khiến gia đình lâm vào cảnh khó khăn nên từ nhỏ anh rất khao khát cảm giác hạnh phúc của một gia đình. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn từng tiết lộ phải dùng số tiền dành dụm cho tương lai của bản thân để trả nợ hơn 20 tỷ đồng cho mẹ ruột khiến nhiều người hâm mộ xúc động.

Người cha mà Mr Đàm nhắc đến chính là người đã đỡ đầu cho anh và em trai Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ. Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến người cha đỡ đầu của mình nhưng lại ở trong hoàn cảnh hơi éo le khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Để phòng tránh dịch Covid-19, tất cả những người nhập cảnh vào Việt Nam đều phải bị đưa đi cách ly để theo dõi. Do đó, bố đỡ đầu của Đàm Vĩnh Hưng cũng phải bị đưa đi cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news