Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng bỏ chục tỷ cho ai tìm thấy dấu hiệu mua giải

Thứ hai, 05/08/2019, 08:37 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng bỏ 10 tỷ đồng cho bất kỳ ai "chứng minh được những điều dơ bẩn hạ lưu và vô lương tâm kia là có thật".

Là một trong những giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam – hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc khi có người bịa đặt thông tin, BTC mua bán giải với giá 5 tỷ đồng.

Trước những thông tin bịa đặt này, "Ông hoàng nhạc Việt" đã khẳng định không bao giờ có chuyện mua bán giải, thông tin này đã xúc phạm đến danh dự của Đàm Vĩnh Hưng và BTC cuộc thi.

Đàm Vĩnh Hưng trong đêm chung kết. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng còn quyết định ra giá 10 tỷ cho bất kỳ ai tìm ra được bằng chứng BTC mua bán giải: "Anh sẽ treo giải 10 tỷ cho bất kỳ ai chứng minh được những điều dơ bẩn hạ lưu và vô lương tâm kia là có thật!

Gửi những khán giả trên toàn quốc cũng như tại hải ngoại! Hãy tin vào danh dự của chúng tôi! Chúng tôi không bao giờ bán rẻ lương tri của mình. Còn tiếng nói với các cấp lãnh đạo. Còn ngầng cao đầu trước nhân dân cả nước. Còn sự hãnh diện bản sắc dân tộc đối với thế giới".


Trong đêm chung kết Miss World Việt Nam vừa qua, không chỉ xuất hiện trong vai trò một giám khảo, Đàm Vĩnh Hương còn là ca sĩ trình diễn một tiết mục vô cùng sôi động. Tại đây, tiết mục của Mr Đàm đã bị gặp sự cố khi BTC đã để sai tên vũ đoàn hỗ trợ và người biên đạo chính cho tiết mục này.

Trước sự cố này, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng xin lỗi vũ đoàn yêu cầu BTC sửa lại thông tin trước khi đăng tải lên Youtube. Cách ứng xử đẹp của giọng ca "Vợ tương lai" nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news