Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ, tậu siêu xe chống đạn loại dành cho các nguyên thủ?

Thứ bảy, 16/06/2018, 11:25 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi khoe chiếc xế hộp vừa tậu - loại dành cho các nguyên thủ trên thế giới.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi khoe chiếc xế hộp vừa tậu - loại dành cho các nguyên thủ trên thế giới.

Ngày 15/6, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ lớn cho khán giả khi đăng tải hình ảnh chiếc xế hộp mới tậu tại Mỹ. Anh cho biết, bản thân đang có chuyến lưu diễn ở xứ sở cờ hoa nên "tranh thủ" sắm chiếc xe hạng sang này và sẽ mang về Việt Nam trong một ngày gần nhất. 

Được biết, đây là dòng xe thường được các nguyên thủ quốc gia trên thế giới yêu thích bởi sự an toàn và nội thất sang trọng, xa xỉ. Ngoài ra, dòng xe này có khả năng chống đạn tốt, nội thất đầy đủ, tiện nghi, đều thuộc hạng sang, đắt tiền.

Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh chiếc siêu xe đắt giá có biển số mang tên anh.

Vốn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống sang chảnh nhất nhì showbiz Việt nhưng nhiều khán giả vẫn không khỏi ngạc nhiên trước độ chịu chi của "ông hoàng nhạc Việt".

Rất nhiều người thích thú và không khỏi ngưỡng mộ trước độ "chịu chơi" của Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí, không ít fan tò mò hỏi, "Xe của anh à", "Anh ấy giàu quá",... Thế nhưng, đáp lại thắc mắc đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cho rằng, "Xe của anh chị anh" nhưng Cộng đồng mạng đồn đoán đó chỉ là lời nói đùa của nam ca sĩ mà thôi.

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng cũng vui vẻ hội ngộ với anh chị của mình. Nam ca sĩ có lịch diễn khá dày đặc khi liên tục bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news