Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng sẽ "chơi tay đôi" với Hồ Ngọc Hà tại sân khấu X-Factor

Thứ bảy, 23/08/2014, 15:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình sẽ chơi tay đôi với Hồ Ngọc Hà tại sân khấu X-Factor, đang làm người hâm mộ chờ đợi.

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình sẽ chơi tay đôi với Hồ Ngọc Hà tại sân khấu X-Factor, đang làm người hâm mộ chờ đợi.

Ngay trên trang cá nhân của mình, Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã đăng 11 bức ảnh thân thiết giữa Anh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh đấy Mr. Đàm còn chia sẻ thách thức của mình khá dài với Hồ Ngọc Hà: “Hello Hồ NgọcHà ! Anh vừa nghĩ ra một điều thú vị và suy nghĩ trên suốt chặng đường từu Nam Định về Hà Nội Anh quyết định chọn cô là nhân vật Anh muốn “ chơi tay đôi” với nhiều hạng mục thuộc sở trường và sở đoan của cả 2 !”.

Cô có dám nhận lời không ? Nếu ok thì like và cmt vào status này ! Chơi kiểu gì thì Anh sẽ gọi trực tiếp cho cô ! và cô cũng có thể đưa ra những màn thách thức ngượi lạ với Đàm Vĩnh Hưng !.

Cô có biết vì sao Anh lại chọn cô không ? ngắn gọn thôi.

Vì với Anh cô là một “chiến binh hoàn hảo” nhất về tất cả mà Anh từng gặp ! nhất là cái đầu của cô !

Anh tin là cô sẽ không thách đố anh xem ai cao hơn ai hoặc ai sẽ mặc đẹp hơn ai hoặc ai sẽ mặc vét đẹp hơn ai ! Ok ??.

Nếu ok thì cuộc đấu sẽ diễn ra ngay tại khán đài X-Factor chủ nhật này ! Trước chứng kiến của khán gải cả nước !!.

Suy nghĩ đi ! Anh đợi cmt của cô! Don't make me hopeless!”.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ "chơi tay đôi" với Hồ Ngọc Hà tại sân khấu X-Factor

Những comments cùng lượt like của cư dân mạng đã chứng tỏ họ rất mong chờ và màn thách đấu từ 2 vị ban giám khảo "Nhân tố bí ẩn" cũng như sự nhận lời từ Hồ Ngọc Hà.

Đây cũng không phải lần đầu Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cùng ngồi "ghế nóng" trong show truyền hình thực tế. Trước đó, cả hai cùng làm giám khảo cho The Voice - Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Có lẽ thế, nên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà ngày càng trở nên thân thiết.

Hồ Ngọc Hà đã nhận lời thách thức của Đàm Vĩnh Hưng

Hồ Ngọc Hà có vẻ như đã chấp thuận lời thách đố khi chia sẻ dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân và ngay sau đó cập nhật trạng thái mới: "Sáng sớm đã nhận được lời mời của anh Đàm Vĩnh Hưng sau lời thách đố của anh Dương Khắc Linh.... em Hồ Ngọc Hà có tí nhìn lại bản thân trên đường đi diễn.. sẽ là quá "hèn" nếu ko chơi em Hà ah.. vừa vui vừa ý nghĩa.. nào cùng diễn ra vào tối mai tại Xfactor nhé các anh.. ng ta chơi 1 xô.. mình làm 1 thùng đi các anh..".

Nữ ca sĩ còn nhận lời thách đố của anh Dương Khắc Linh

Trào lưu mang tên Ice Bucket Challenge đang trở thành từ khóa hot nhất trong mùa hè năm nay. Những ngày vừa qua, trào lưu nhanh chóng lan tỏa trong giới trẻ từ các nước trên toàn thế giới và nhận được nhiều sự ủng hộ của rất nhiều người nổi tiếng như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Oprah, Justin Timberlake, Lady Gaga, Justin Bieber…

Ice Bucket Challenge là chương trình gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS – bệnh teo cơ. Challenge này đã trở thành một hiện tượng ở Mỹ và đang lan ra các nước châu Á. Trong vòng 2 tuần chương trình này đã gây quỹ được 4 triệu USD cho các bệnh nhân đang mắc bệnh teo cơ.

Người bị thách thức sẽ phải tham gia bằng cách quay đoạn video đổ 1 xô nước đá lên đầu trong vòng 24h sau khi được thách thức và chọn ra 3 người tiếp theo. Nếu không đón nhận thử thách, người đó sẽ phải quyên góp 100 USD cho tổ chức chống bệnh ALS.Tại Việt Nam, các ngôi sao cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu và hưởng ứng một cách nhiệt tình. Hành động kêu gọi của các ngôi sao nhận được sự hưởng ứng của các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news