Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng sẽ ngừng chiếu phim 18 tỷ?

Thứ bảy, 04/10/2014, 09:42 (GMT+7)

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về bộ phim 18 tỷ do anh làm đạo diễn sẽ có người chi giá khủng mua lại bộ phim khiến anh băn khoăn.

 

 

 

 

 

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về bộ phim 18 tỷ do anh làm đạo diễn sẽ có người chi giá khủng mua lại bộ phim khiến anh băn khoăn.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có chuyến đi Úc, gặp nhà đầu tư muốn mua độc quyền bộ phim “Hiệp sĩ mù” để chiếu tại Châu Âu. Tuy nhiên, anh đang băn khoan về điều kiện này nếu bán đi bộ phim sẽ ngừng chiếu tại Việt Nam.

Ông Hoàng nhạc Việt chia sẻ: "Không biết có thật hay không!? Vì sắp sửa bay đi Úc thfi nhận được một cuộc điện thoại nước ngoài, có một Việt kiều gọi về ngỏ lời muốn mua phim Hiệp sĩ mù để chiếu các nước Châu Âu với điều kiện là ngừng chiếu phim này tại Việt Nam???. Nghe cái kiểu deal này là thấy hơi tự ái rồi nghen? Nghĩ sao vậy chị Hai Nước nhà có đến 90 triệu dân!

Lúc đầu cũng hơi bức xúc! Mình có hỏi chiếu ở Việt Nma liên quan gì tới bên đó đâu chị? Chị ấy nói bên công ty tôi yêu cầu như thế, yes or no???? làm mình hơi lúng túng tí xíu…Nói một hơi thì…nghe con số mà chị ấy muốn mua thfi có vẻ hơi siêu lòng…

Mọi người tranh thủ xme phim nhanh đi nhen! Gía cả mà nói chuyện xong là sẽ stop ngay lập tức đó!.

Thế nào cũng có người nghĩ tui bày trò quảng cáo chứ gì?! Không hề! chuyện thật việc thật đó! Cũng mừng và chia sẻ với mọi người tin vui này thôi!!

Mình bay đây!! Hẹn gặp các fan yêu ở Menlbourn và Stydney nhen!!”.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.

Như một làn gió mới của điện ảnh Việt Nam, thời gian vừa qua, bộ phim hành động kịch tính “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Lưu Huỳnh và giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tạo được “cơn sốt” ở các rạp chiếu phim trên toàn quốc. 

Đánh vào tâm lý thưởng thức phim của nhiều khán giả Việt, “Hiệp sĩ mù” xây dựng tình huống, câu chuyện không mang nặng tình nghệ thuật song vẫn giữ được phong cách làm phim riêng của đạo diễn. Với thành công của: Áo lụa Hà Đông, Lấy chồng người ta… việc nhiều người chờ đợi và đón nhận “Hiệp sĩ mù”  cũng là điều dễ hiểu.

Hiệp sĩ mù là phim đầu tay của Đàm Vĩnh Hưng 

Với số tiền đầu tư 'khủng' lên đến gần 18 tỷ đồng và sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng.  Khi bộ phim mới ra rạp được hơn một tuần và nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhưng việc một bộ phim nội đia được một đơn vị nước ngoài mua lại để trình chiếu tại Châu Âu là một dấu hiệu đáng mừng, rằng điện ảnh Việt đang trên đà khởi sắc và có khả năng vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news