Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng sơ hở bị phát hiện đổi phương thức tiếp cận Mỹ Tâm sau thời gian im ắng

Thứ tư, 04/03/2020, 14:20 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bị cư dân mạng tinh ý phát hiện đổi "nơi" tán tỉnh Mỹ Tâm sau thời gian không tương tác.

Cách đây không lâu, ca sĩ Mỹ Tâm đã giới thiệu ca khúc mới mang tên "Vậy cũng vui" trên kênh Youtube của mình. Ngay khi vừa phát hành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã để lại bình luận "thả thính" trên Youtube của Mỹ Tâm: "Yêu đơn phương làm gì cho khổ bé ơi, có anh chờ bé hoài luôn nè...".

Đàm Vĩnh Hưng bị bắt quả tang tán tỉnh Mỹ Tâm trên Youtube

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Fan của Mỹ Tâm không khỏi ngạc nhiên vì lần hiếm hoi thấy "ông hoàng nhạc Việt" để lại bình luận trên Youtube.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên tương tác với Mỹ Tâm qua facebook tuy nhiên thời gian gần đây, cả hai lại khá im hơi lặng tiếng khiến fan lo lắng. Thay vì chọn Facebook như trước đây, Mr Đàm đã thay đổi phương thức tán tỉnh Mỹ Tâm kín đáo hơn.

Động thái của giọng ca "Vợ tương lai" khiến fan lại tiếp tục gán ghép cặp đôi với nhau. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định trong tim chỉ có Mỹ Tâm. Đáp lại tình cảm của nam ca sĩ, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn chỉ coi Mr Đàm và tri kỉ.

Cho đến nay, hơn một thập kỷ bày tỏ tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa thể chinh phục trái tim của Mỹ Tâm. Cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau trong cả công việc lẫn ngoài đời. Mỹ Tâm cũng chưa công khai yêu một ai và Đàm Vĩnh Hưng ngoài "họa mi tóc nâu" cũng không dành tình cảm cho ai khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news