Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thán phục trước giọng hát của Thiện Nhân

Thứ ba, 27/12/2016, 15:33 (GMT+7)

Màn song ca "Duyên phận" của Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa đã khiến Đàm Vĩnh Hưng phải gật gù, trầm trồ suốt chương trình.

Màn song ca "Duyên phận" của Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa đã khiến Đàm Vĩnh Hưng phải gật gù, trầm trồ suốt chương trình.

[mecloud]NiO3A0gJV5[/mecloud]

Tập 6 "Tuyệt đỉnh song ca - cặp đôi vàng", Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa thể hiện liên khúc "Vùng lá me bay" và "Duyên phận". Phần thi của cặp đôi đã chinh phục được hoàn toàn các giám khảo và nhận cơn mưa lời khen. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ hài lòng về sự hòa hợp, “tuy 2 mà 1” của học trò Cẩm Ly.

Thiện Nhân, Cao Công Nghĩa nhận "cơn mưa" lời khen của giám khảo. Ảnh internet

"Chọn bày hay quá, giọng hát của hai em ngọt ngào, tuy hai mà một, khi mà hát đồng âm rất dễ so le vài chữ nhưng mà từ đầu đến giờ anh không tìm được chữ so le nào, các em hát rất là chặt. Đúng là cặp đôi hòa hợp. Cách thể hiện làn hơi gió, nốt cao, Thiện Nhân làm rất là sắc nét. Chúc mừng hai em".

Còn với giám khảo khách mời Vân Khánh, cô gửi lời khen đến Cao Công Nghĩa khi hát đầy cảm xúc, cách nhả chữ, luyến láy điêu luyện. "Chị Tư" Cẩm Ly nhắn nhủ học trò cần phát huy những điểm hay và khắc phục những điểm hạn chế.

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Công Nghĩa