Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thanh lý đồ đạc giữa đêm, cả khối tài sản khổng lồ ra đi trong chớp mắt

Thứ ba, 08/09/2020, 09:07 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức thanh lý bộ sưu tập hàng hiệu giữa đêm khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Dương Triệu Vũ gây chú ý khi chia sẻ một đoạn clip tại biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, ‘ông hoàng nhạc Việt’ đang thực hiện cuộc thanh lý tài sản giữa đêm. Nam ca sĩ vận chuyển nhiều đồ hàng hiệu xống hiên nhà để chất lên xe đem đi bán.

Dễ nhận thấy, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu hàng trăm món hàng hiệu vô cùng đắt đỏ đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Gucci, D&G, Hermes, Louis Vuitton,…., trong đó, có những món đồ có giá trị khổng lồ lên đến hàng trăm triệu đồng. Bộ sưu tập có giá trị khổng lồ của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp, trầm trồ.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đã bắt tay với Dương Triệu Vũ thực hiện ‘thương vụ’ thanh lý khối đồ hiệu đã qua sử dụng. Nam ca sĩ sẽ mở bán tất cả các món đồ hiệu vào giữa tháng 9.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ đình đám bậc nhất trong showbiz Việt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, với mức cát-xê cao ngất ngưởng, ‘ông hoàng nhạc Việt’ sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều bất động sản giá trị, bộ sưu tập xế hộp và hàng hiệu xa xỉ,…

Trong biệt thự triệu đô của mình, Đàm Vĩnh Hưng dành riêng một căn phòng chỉ để trưng bày đồ hàng hiệu. Trong đó, thậm chí có những món đồ nam ca sĩ còn chưa dùng lần nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news