Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện đẳng cấp tại quê hương của Mỹ Tâm

Thứ sáu, 03/04/2015, 14:56 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã có một liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" hoành tráng tại Đà Nẵng - quê hương của Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng đã có một liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" hoành tráng tại Đà Nẵng - quê hương của Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khiến khán giả Đà Nẵng đứng ngồi không yên với liveshow "Thương hoài ngàn năm 2". Đã hơn 7 năm kể từ liveshow Người tình, Mr. Đàm mới sắp xếp được để có một chương trình quy mô, hoành tráng và nhiều màu sắc tại Đà Nẵng.

Hàng nghìn khán giả Đà Nẵng ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng

Tối qua 02/04, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục mang liveshow "Thương hoài ngàn năm" đến Đà Nẵng, sau hai đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội. Rất nhiều khán giả đã có mặt tại nhà hát Trưng Vương để cổ vũ cho nam ca sĩ cùng các khách mời.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng biến hoá liên tục, từ sang trọng đến trẻ trung, năng động trong mỗi tiết mục. Mr Đàm biểu diễn hàng loạt ca khúc "Tình có như không", "Về đâu mái tóc người thương", "Chuyến tàu hoàng hôn", "Chờ đông", "Hoa sứ nhà nàng".

Tham gia liveshow lần này, bên cạnh Mr. Đàm còn có dàn khách mời nổi tiếng như Quang Linh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Đông Nhi, Dương Triệu  Vũ, Hà Vân.

 

Trước khi diễn ra liveshow Thương hoài ngàn năm vào tối nay (2/4) tại Đà Nẵng, Mr. Đàm đã cùng ekip và các nghệ sỹ khách mời dành phần lớn thời gian tập luyện để mang đến cho khán giả những tiết mục chất lượng nhất.

 

Toàn bộ ca khúc trong liveshow sẽ được Mr. Đàm hát live cùng ban nhạc, từ những tình khúc Bolero, nhạc quê hương nổi tiếng cho tới những bản nhạc trẻ được remix cực kỳ sôi động.

Trước đó, tháng 12/2014, Đàm Vĩnh Hưng đã thành công với liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" tại Hà Nội, sau chương trình đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh.

Liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" tiếp nối đêm nhạc cùng chủ đề diễn ra vào năm 2007 của Đàm Vĩnh Hưng. Chương trình do đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng như một bộ phim. Sân khấu ấn tượng vơi đoạn phố dài hàng 55m, nhà cửa san sát nhau. Trần Vi Mỹ sử dụng công nghệ 3D mapping để chuyển cảnh liên tục.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm