Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho ái nữ tuổi 20

Thứ năm, 12/11/2020, 17:05 (GMT+7)

Huỳnh Như - cô con gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc đón tuổi 20 trong không gian ngập tràn sắc màu cùng sự góp mặt của những gương mặt tên tuổi.

Huỳnh Như là con gái của em ruột và cũng là con gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng. Vì có chung dòng máu nên dễ dàng nhận thấy Huỳnh Như có nhiều nét giống với "ông hoàng nhạc Việt". Cô bé cũng là cô con gái được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng yêu thương, cưng nựng.

Chính vì tình yêu thương ấy, trong dịp sinh nhật lần thứ 20 của Huỳnh Như, Đàm Vĩnh Hưng quyết đầu tư, tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng với sự tham gia của nhiều tên tuổi như Dương Triệu Vũ, Trang Trần,... Trên trang cá nhân của mình, "ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ tình yêu và có những lời gửi gắm đến cô con gái khi bước vào độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời.

Huỳnh Như hạnh phúc bên ba nuôi trong ngày sinh nhật lần thứ 20. Ảnh: FBNV

"Happy birthday bé Huỳnh Như. Thương thương chúc con gái luôn luôn Bình An, mạnh khoẻ, vui vẻ, tự tin, hiền lành (như đã có...). Như ba nói! Tuổi 20 không bao giờ lặp lại! Nên con hãy luôn biết trân quý từng phút từng giây của những tháng ngày đẹp thuộc về một đời nguời con gái bé Như nhé! Love you so much my daughther(Yêu con gái của ba rất nhiêu)", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Trong không gian với hoa, ánh đèn được trang trí rực rỡ, con gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện đầy nổi bật với hình ảnh một thiếu nữ vui tươi, hạnh phúc với những gì đang có. Dù là con gái của "ông hoàng nhạc Việt", thế nhưng Huỳnh Như vẫn có lối sống giản dị. Cô nàng thường xuất hiện vứi hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng, đáng yêu chứ không hề ăn diện hay cầu kỳ chải chuốt như nhiều bạn bè cùng trang lứa khác.

Nhiều khách mời xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Huỳnh Như. Ảnh: FBNV

Được biết, bên cạnh con gái nuôi Huỳnh Như, Đàm Vĩnh Hưng hiện còn đang nhận nuôi cu Tin - em ruột của Huỳnh Như. Cả hai người con nuôi được chính tay Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc từ tấm bé đều nhận được sự yêu thương, chiều chuộng hết mực từ "ông hoàng nhạc Việt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news