Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ "góc khuất" trong showbiz Việt

Thứ bảy, 14/10/2017, 11:01 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đề cập đến vấn đề nợ nần trong showbiz Việt khi tham gia một chương trình truyền hình.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đề cập đến vấn đề nợ nần trong showbiz Việt khi tham gia một chương trình truyền hình.

Là khách mời trong chương trình "Sau ánh hào quang", Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp trải lòng về hơn 40 năm cuộc đời của mình từ đời tư đến sự nghiệp ca hát. Bên cạnh đó, Mr Đàm còn hé lộ những góc khuất trong showbiz Việt.

Theo đó, giọng ca "Kiếp đam mê" cho biết, trong showbiz Việt nhìn hào nhoáng vậy thôi nhưng nợ nần nhiều như cơm bữa. Tuy nhiên "do họ sợ nên không nói ra" vì thế mà khán giả không biết được.

Tại Sau Ánh Hào Quang, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu chia sẻ về những điều công chúng chưa biết về mẹ mình. Đằng sau ồn ào nợ nần, mẹ lúc nào cũng cũng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ và tươm tấp nhà trên cửa dưới. Thậm chí, bà còn gánh vác những nhiệm vụ đáng lẽ ra phải thuộc về đàn ông. Chưa bao giờ, mẹ của ông hoàng nhạc Việt khiến con phải túng thiếu. Chính sự tự cường, độc lập của một người phụ nữ đã đẩy bà vào thứ tiêu khiển tai hại khi không còn kiếm được đồng tiền. Từ đó, bà muốn lấy lại nhanh nhất những gì mình đã mất. Đàm Vĩnh Hưng nhận định: “Điều đó đã trở thành cách để bà lấy lại phong độ. Dần dà, nó trở thành cái nghiện khó bỏ”.

Đàm Vĩnh Hưng xúc động tâm sự về những thăng trầm đã trải qua. Ảnh BTC

Khi được Trấn Thành hỏi về lý do nợ nần, Mr. Đàm trầm ngâm: “Đến giờ tôi cũng không biết lý do thực sự là gì. Tôi nghĩ nó giống với lý do gần đây nhất từ mẹ mình”.

Nam ca sĩ thẳng thắn nhận định lỗi lầm của mẹ đã đem đến giông bão cho gia đình suốt mấy chục năm qua. Từ đó, anh đau đớn chôn mình trong sự dằn vặt để rồi quyết định sẽ không là “luật sư bào chữa” cho mẹ nữa mà trở thành một “công tố viên”. Nhiều lần, Đàm Vĩnh Hưng đã trách mẹ vì sao không thẳng thắn với mình dù anh hy sinh nhiều điều, trong đó có cả hạnh phúc cá nhân vì bà.

Cho đến nay, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận vẫn ngại đối diện với mẹ mình. Nhìn lại cuộc đời của mình hơn 40 năm qua, Mr Đàm tự nhận: "Mỗi ngày của tôi đúng thật là một tập phim. Có nghèo hèn, xấu hổ, giàu sang và cả những ê chề”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news