Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người phụ nữ quyền lực khiến mình 'yêu suốt đời'

Thứ tư, 06/05/2020, 10:33 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ danh tính người phụ nữ quyền lực khiến mình yêu suốt đời "một tình yêu đẹp", không bao giờ dám phản bội.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã dành những lời ngọt ngào nhất, biết ơn nhất cho người phụ nữ quyền lực nhất mà nam ca sĩ gọi là "một tình yêu đẹp và có thật" cũng như không bao giờ dám "phản bội".

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về một tình yêu không dám phản bội. Ảnh internet

Người phụ nữ đó không ai khác chính là người mẹ nuôi của Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" đã gửi lời chúc sinh nhật đến người phụ nữ quyền lực này và tiết lộ bà chính là người dậy mình dùng hàng hiệu và luôn ở bên che chở mỗi khi sóng gió.

Chân dung người phụ nữ quyền lực khiên Mr Đàm kính nể. Ảnh internet

Được biết, hiện tại, mẹ nuôi của Đàm Vĩnh Hưng đang sinh sống tại Mỹ. Mỗi lần sang Mỹ lưu diễn, Mr Đàm đều dành thời gian thăm người phụ nữ quyền lực của mình. Với Đàm Vĩnh Hưng, bà là người đã ảnh hưởng nhiều đến tính cách và sở thích của mình. Nổi tiếng là người ngông cuồng nhưng trước người phụ nữ quyền lực này, Mr Đàm cũng phải nhún nhường.

Ngoài người mẹ nuôi, Đàm Vĩnh Hưng còn có người mẹ ruột, người mà từng khiến nam ca sĩ lao đao vì nợ nần. Trước đây, mẹ của Mr Đàm từng nợ một khoản tiền lớn sau đó giọng ca "Vợ tương lai" đã phải làm việc cật lực kiếm tiền trả nợ cho mẹ. Dù vậy, "ông hoàng nhạc Việt" vẫn không oán trách mà luôn hết lòng thương mẹ. Dù là mẹ ruột hay mẹ nuôi, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn sống có hiếu và hết mình.

Đến nay, đã U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Nam ca sĩ từng tỏ tình với Mỹ Tâm nhưng bị từ chối. Từ đó đến nay, Mr Đàm chưa từng công khai hẹn hò với ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news