Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ 'nhân vật ghê gớm của thế giới ngầm': Danh tính mới bất ngờ

Thứ ba, 17/03/2020, 09:12 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ hình ảnh nhân vật ghê gớm của thế giới ngầm showbiz, khi nhìn vào ai cũng ngỡ ngàng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có thông báo phải dừng lại toàn bộ show xuyên Việt vì dịch bệnh phức tạp. Dù show tạm dừng nhưng "ông hoàng nhạc Việt" vẫn đốc thúc toàn bộ ê-kip không ngồi chơi mà bắt tay thực hiện để dự án đi vào hoạt động cho thật hoàn hảo.

Đàm Vĩnh Hưng tạm dừng show khủng nhất năm. Ảnh internet

Bên cạnh đó, dưới bài viết của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn hé lộ chân dung "nhân vật ghê gớm của thế giới ngầm". Khi nhìn bức ảnh ai cũng ngỡ ngàng, người đó không ai khác lại chính là Mr Đàm.

"Mai là ngày vui nho nhỏ của riêng tui! Nên chơi lớn! Tặng các fans 1 tấm hình mà tui ưng nhất. Trong một khoảnh khắc " diễn sâu " trong vai một nhân vật ghê gớm của thế giới ngầm! A hi hi!Ngầm ghê".

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận một nhân vật ghê gớm của thế giới ngầm. Ảnh internet

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú và cũng không khỏi ngóng chờ show xuyên Việt sớm được bắt đầu. Được biết, "ông hoàng nhạc Việt" đã dốc nhiều tâm huyết vào liveshow xuyên Việt này. Tuy nhiên, do tình hình phức tạp của dịch bệnh nên phải chấp nhận lùi không thời hạn. Nam ca sĩ chấp hành đúng quy định của nhà nước để đảm bảo an toàn mùa dịch.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức thông báo dành nút vàng Youtube. Thời gian gần đây, ngoài đầu tư cho âm nhạc, giọng ca "Vợ tương lai" còn cùng người bạn thân Vũ Hà làm vlog và nhận được sự quan tâm của công chúng.

Thành công rực rỡ nhưng đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là quý ông độc thân vui vẻ. Ngoài Mỹ Tâm, Mr Đàm chưa từng công khai chuyện tình cảm với người con gái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news