Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tâm nguyện lớn nhất cũng không quên tung ảnh Mỹ Tâm

Thứ năm, 22/08/2019, 17:50 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tâm nguyện, mong mỏi lớn nhất của anh sau này khi về già và không quên tung ảnh sánh đôi bên Mỹ Tâm.

Cách đây không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về mong mỏi khi về già. "Ông hoàng nhạc Việt" mong muốn sau này khi đã già không bị truyền thông làm phiền mà ung dung tận hưởng cuộc sống.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mong ước lớn nhất khi về già là không bị làm phiền. Ảnh inte

Điều đặc biệt, đằng sau những tâm nguyện của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên đăng ảnh sánh đôi bên Mỹ Tâm khi về già. Động thái này của giọng ca "Vợ tương lai" như muốn khẳng định sẽ mãi mãi bên Mỹ Tâm đến khi già nua. Dù thời gian có trôi đi thì anh vẫn mãi giữ hình ảnh của "họa mi tóc nâu" trong lòng.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú: Anh Đàm và chị Tâm về già vẫn đẹp đôi quá ạ, Hi vọng khi về già, anh chị vẫn là cặp đôi đẹp nhất showbiz, Anh Hưng quả là người đàn ông chung tình.....


Câu chuyện tình của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. "Ông hoàng nhạc Việt" là người mạnh dạn thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm nhưng bị từ chối. Hơn 10 năm qua, cặp đôi vẫn luôn đem lại những năng lượng tích cực đến cho khán giả mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng từng trải qua một mối tình sâu sắc với một fan nữ. Tuy nhiên, cả hai không thể đến với nhau. Từ đó đến nay, bạn gái thực sự của "ông hoàng nhạc Việt" là ai vẫn còn là ẩn số.

Với Mỹ Tâm cũng vậy. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng từng bị đồn thổi hẹn hò với Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi, Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng... nhưng tất cả chỉ là tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news