Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về 'lời nguyền hồng nhan' và nước mắt Hồng Nhung

Thứ tư, 10/04/2019, 09:05 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lý giải vì sao Hồng Nhung phải gánh chịu những nỗi đau về tình yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ bất ngờ về người chị Hồng Nhung. Theo Mr Đàm, Hồng Nhung không thoát được "lời nguyền hồng nhan".
Giọng ca "Say tình" viết: "Nước mắt của một nghệ sỹ, một ngôi sao có gì giống và khác nhau so với một người bình thường?

Về mặt nguyên lý, vật lý thì hoàn toàn giống nhau. Có lẽ khác là nước mắt của người nổi tiếng sẽ gây chú ý nhiều hơn.

Nói thật là có mấy ai được ngôi sao khóc với mình? Nhất là người luôn được xem là mạnh mẽ nhất, tỉnh táo nhất và luôn xử lý tất cả bằng lý trí, thì lại càng thấy lạ hơn.

Chị hơn tôi đúng 1 tuổi nhưng tôi là khán giả của chị từ khi chị vào Sài Gòn và hát Papa trên TVcách đây hơn 30 năm. Chị có cách sống mà tôi học miết vẫn chưa thể tốt nghiệp. Sự tử tế và chân thành trong chị luôn làm tôi yêu quý chị nhiều hơn.

Sự nghiệp và sự cống hiến của chị đối với âm nhạc Việt Nam là những thành tựu mà người nghệ sỹ nào cũng phải ngưỡng mộ và kính nể.

Thế nhưng chị ơi! Thật không sai khi một người phụ nữ giỏi và tài năng, khôn ngoan thì 99 phần trăm phải cầm trong tay tấm bằng chứng nhận "Tình yêu tệ".

Ca sĩ Hồng Nhung và người em Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Hôn nhân và sự ấm êm bỗng chốc tan biến bởi sóng gió, đẩy chị vào những đêm đau tan nát.

Em không có bất cứ quyền gì để xen vào chuyện của chị ngoài cái quyền duy nhất đó là lòng nhân với nhau, và là một đứa em thân yêu của chị suốt gần 20 năm qua.

Chị ơi, em và nhiều anh chị em đồng nghiệp khác luôn tin và yêu thương chị, ủng hộ chị và đứng về phía chị - một nghệ sỹ, một con người đáng để trân trọng và yêu quý!

Em nói chắc là thừa nhưng em tin là trong lúc này chị sẽ thấy nó là một viên thuốc giảm đau: "Chưa có ai trồng hoa mà ra lúa cả chị ạ". Cám ơn chị đã tin và đã khóc với thằng em này! Mong chị vẫn là chị Bống thủ lĩnh mạnh mẽ của bọn em chị nha!".

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà Ca sĩ Đoan Trang cũng gửi lời động viên đến Hồng Nhung sau sóng gió hôn nhân:

"Sóng gió nào cũng sẽ khiến người ta tổn thương, nhưng đó cũng chỉ là những hương vị để khi nếm trải ta mới thấy được mình mạnh mẽ và trưởng thành đến mức nào.

Và trong mắt em, không có gì có thể đánh gục được chị - người phụ nữ tinh thông vững chãi trên mọi "mặt trận".

Và vì bên chị luôn có hai thiên thần nhỏ lấp đầy những nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày, và bao anh em bạn bè thương quý luôn sẵn sàng bên cạnh sẻ chia".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Hồng Nhung