Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh mắc bệnh nặng phải ngồi xe lăn, tiết lộ mối tình đầy đau khổ

Thứ sáu, 20/11/2020, 20:23 (GMT+7)

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng ngồi xe lăn cùng câu chuyện tình yêu đầy đau khổ được hiện lại khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục công khai "đứa con tinh thần" mới để kể về câu chuyện tình yêu có thật của chính bản thân mình. Tiếp nối dự án âm nhạc mang tên "“Je T’Aime” thì lần này, trong "Giọt nước mắt đôi ta", Đàm Vĩnh Hưng lại cho khán giả thấy cuộc tình đầy trắc trở của mình.

Đàm Vĩnh Hưng đã kể câu chuyện cuộc đời mình thông qua sản phẩm âm nhạc mới.

Trong suốt cả MV, Đàm Vĩnh Hưng tham gia rất ít phân cảnh mà anh để cho những thế hệ trẻ thể hiện những tâm tư tình cảm trong cuộc tình tay ba mà anh muốn nhắc đến thông qua sản phẩm âm nhạc này. Đến khi vào phân cảnh của 30 năm sau thì mới có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng.

Thế nhưng, điều khiến khán giả bất ngờ là Mr Đàm lại xuất hiện trong tình trạng tiều tụy khi vào vai bị mắc bệnh nặng phải ngồi trên xe lăn. Đặc biệt, "ông hoàng nhạc Việt còn phải nhận thêm tin không vui về tình cảm mà năm xưa từng nhận muôn vàn cay đắng.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng ngồi trên xe lăn khiến nhiều người bất ngờ.

Theo chia sẻ trước đó, khung cảnh xuyên suốt trong MV chính là câu chuyện tình yêu có thật đầy ngang trái của Đàm Vĩnh Hưng và anh đã được phác họa thông qua một MV ngắn. Tuy nhiên, trong MV cũng có thêm một số tình tiết gay cấn để tăng độ kích thích, hấp dẫn cho tác phẩm này.

Nhiều khán giả nghi vấn không biết chuyện tình này có liên quan đến Mỹ Tâm - người mà anh luôn đau đáu suốt hơn thập kỷ qua. Tuy nhiên, giọng ca "Vợ tương lai' đã từ chối tiết lộ chi tiết về mối tình đầy đắng cay này trong quá khứ và cũng khẳng định mình đã có người yêu thời điểm hiện tại.

Đàm Vĩnh Hưng từng biết đến là người chung thủy khi công khai tình yêu cả thập kỷ với Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news