Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tình cảm ôm eo Mỹ Tâm tại buổi ra mắt The Voice 2015

Thứ ba, 14/04/2015, 09:37 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã xuất hiện rạng rỡ, tình cảm trong buổi ra mắt thí sinh The Voice 2015.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã xuất hiện rạng rỡ, tình cảm trong buổi ra mắt thí sinh The Voice 2015.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cùng Tuấn Hưng, Thu Phương đã có mặt tại TP HCM để ghi hình. Trong buổi ra mắt, dàn huấn luyện viên The Voice 2015 xuất hiện rạng rỡ.

Dàn huấn luyện viên The Voice 2015

Đặc biệt, cuộc hội ngộ của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được dư luận quan tâm. Cả Mr Đàm và Mỹ Tâm đều thân thiết, và không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật, tình cảm cho nhau.

Đàm Vĩnh Hưng tình cảm ôm eo Mỹ Tâm

Mỹ Tâm và Mr Đàm rạng rỡ trong buổi ra mắt

Ngoài ra, năm nay Thu Phương và Tuấn Hưng là hai gương mặt mới bước chân vào show truyền hình thực tế Việt với vai trò là hai huấn luyện viên còn lại cho chương trình Giọng hát Việt 2015. Ca sĩ hải ngoại Thu Phương được ông xã là Dũng Taylor tháp tùng tới trường quay. Cô vừa có mặt ở Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Australia. Trước đó, Thu Phương đã từng làm giám khảo cho một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ở hải ngoại. Cô được khán giả yêu mến bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp.

The Voice - Giọng hát Việt là một trong những gameshow âm nhạc đình đám nhất hiện tại, khi chương trình mới chuẩn bị lên sóng đã khiến người hâm mộ xôn xao trước hàng loạt thông tin ngoài lề. Ngoài những thay đổi lớn trong luật chơi, giải thưởng, điều khiến khán giả quan tâm nhất các vị giám khảo ghế nóng cho chương trình năm nay.

Để mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả Giọng hát Việt 2015 cũng có nhiều sự đổi mới. Giám khảo Sơ tuyển tại Hà Nội cũng chính là Giám đốc âm nhạc mới của năm nay – Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Anh sẽ mang lại nhiều mới mẻ hơn cho chương trình.

Buổi ghi hình vòng Giấu mặt của The Voice 2015 tiếp tục diễn ra vào ngày 14/4. Tập đầu tiên lên sóng vào 10/5 trên VTV3.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news