Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ bên Mỹ Tâm tại trời Tây

Thứ tư, 20/05/2015, 14:18 (GMT+7)

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc đã đem cho khán giả Mỹ những giây phút thăng hoa và bùng nổ.

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc đã đem cho khán giả Mỹ những giây phút thăng hoa và bùng nổ.

Theo tin tức, sau khi kết thúc vòng Giấu mặt The Voice, 3 vị huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Mỹ Tâm đã có một chuyến lưu diễn ở Mỹ. Tại đây, "ông hoàng nhạc việt" đã có một màn trình diễn đặc biệt khi hát cùng "họa mi tóc nâu" và nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Cả 3 cùng nhau "quậy tưng" sân khấu và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả ở Mỹ. Sau đó Đàm Vĩnh Hưng còn hẹn hò riêng huấn luyện viên Thu Phương cùng nhau dạo phố, trò chuyện...

Xem video Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc quậy tưng bừng trên sân khấu

[mecloud]wuCPm5dSXF[/mecloud]

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm - Hồng Ngọc đã đem đến cho khán giả những giây phút thăng hoa và sôi động.

Hậu trường bộ ba Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Hồng Ngọc

Mỹ Tâm,  Đàm Vĩnh Hưng thân thiết tại Mỹ

 

Bộ ba khuấy động sân khấu với ca khúc "Một thuở yêu người". Đây không phải là lần đầu tiên 3 giọng ca "khủng" này hát cùng với nhau, nhưng mọi người luôn mong chờ sự kết hợp đặc biệt giữa 3 ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, là những người bạn thân thiết lâu năm trong làng giải trí, tuy nhiên, họ sẽ có những màn "chặt chém" nhau khi ngồi vào vị trí ghế nóng The Voice. Cuộc hội ngộ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã làm nên những điều thú vị cho Giọng hát Việt năm nay. 

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm từng rộ lên tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, theo Mr Đàm chia sẻ, đây chỉ là tình cảm đơn phương của anh dành cho Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng từng bật mí về chuyện tuyên bố trước đây của mình là sẽ chỉ lấy Mỹ Tâm. Mr Đàm giãi bày, anh hiểu rõ Mỹ Tâm sẽ chẳng bao giờ đồng ý lấy mình chính vì vậy khi nói sẽ chỉ lấy cô là để tìm cớ “chạy trốn” khi bị báo giới dò hỏi quá nhiều về chuyện hôn nhân. Đến nay, cả hai vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Voice 2015