Tin mới

Hé lộ 'đám cưới' cách đây 3 năm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

Thứ năm, 09/05/2019, 10:30 (GMT+7)

Suốt bao nhiêu năm qua, Mỹ Tâm vẫn luôn có chỗ đứng đặc biệt trong lòng Đàm Vĩnh Hưng mà khó có ai thay thế được/

Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã gây dựng được chỗ đứng rất lớn trong lòng công chúng. Cho đến thời điểm này, khi Mỹ Tâm đã gần bước sang tuổi 40 nhưng Họa mi tóc nâu vẫn "đi về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

Thế nhưng, dù không lên tiếng phản hồi nhưng ai cũng biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng chính là người đàn ông sẵn sàng và dám "chinh phục" Mỹ Tâm ngay cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Thậm chí, "Ông hoàng nhạc Việt" còn khẳng định chỉ bước vào lễ đường làm đám cưới nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng gắn bó vô cùng thân thiết với Mỹ Tâm từ thuở mới vào nghề. Ảnh: internet

Trong dịp sinh nhật lần thứ 35 của Mỹ Tâm vào năm 2016, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã tổ chức một đêm nhạc hoành tráng để tri ân khán giả với rất nhiều nghệ sĩ khách mời tên tuổi. Dù không có mặt trong danh sách nghệ sĩ nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn có mặt trong đêm nhạc.

Điều đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng đã chuẩn bị trang phục cho 35 em bé (đúng với số tuổi của Mỹ Tâm) như một lời chúc mừng sinh nhật tới Họa mi tóc nâu. Quá bất ngờ, Mỹ Tâm đã ôm chầm lấy Đàm Vĩnh Hưng và nói: "Sao hát mừng sinh nhật mà giống đám cưới quá. Anh làm vậy thì sao khán giả quên được". Mr Đàm nhẹ nhàng đáp: “Năm nào cũng vậy, cứ đến sinh nhật em là anh phải sắp xếp công việc để có mặt cho bằng được. Dù đám cưới diễn ra trên sân khấu vài phút anh cũng chịu”.

"Dù đám cưới diễn ra trên sân khấu vài phút anh cũng chịu”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Mỹ Tâm càng xúc động hơn khi "ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ, anh đã đứng dưới sân khấu rất lâu để chờ đợi giây phút bước lên được bước lên tặng hoa cho Mỹ Tâm.

Thậm chí, trong ngày 14/2/2017, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định tình cảm với Mỹ Tâm: “Nếu mình lấy nhau thì coi như hết phim. Thôi cứ như vậy đi cưng… Dù cưng có lấy ai thì cả nước này đều phải công nhận hai đứa mình là một “đôi huyền thoại” Vshowbiz rồi”.

Đàm Vĩnh Hưng không ngại thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm trong rất nhiều lần diễn chung. Ảnh: internet

Suốt nhiều năm theo đuổi Mỹ Tâm, Mr Đàm khẳng định trong một bài phỏng vấn của VTC news rằng: “Dù sao đi nữa, dù không thành công hay không đi cùng Mỹ Tâm suốt đoạn đường, tôi vẫn là người tới trước!” Tôi luôn thấy mình có một “quyền hành” nào đó mà không thể nói ra thành lời hay viết thành văn bản được.".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news