Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm nhạc từ thiện giữa ồn ào kích động bạo lực

Thứ sáu, 25/10/2019, 21:17 (GMT+7)

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức đêm nhạc từ thiện để ủng hộ trẻ em bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Tối 24/10, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm nhạc “Tình nghệ sĩ” do anh và Lệ Quyên đứng ra tổ chức với mục đích quyên góp hỗ trợ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Ngoài Đàm Vĩnh HưngLệ Quyên, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác như Lam Trường, Ngọc Ánh, Vũ Hà,… Tham gia chương trình này, các nghệ sĩ sẽ gửi đến các khán giả rất nhiều bản hit đình đám của thập niên 90.

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đứng ra tổ chức chương trình

Số tiền quyên góp được sẽ được gửi đến những địa chỉ khác nhau, có thể là những trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, người neo đơn hoặc nghệ sĩ lớn tuổi không có nơi nương tựa. Trong chương trình lần này, số tiền quyên góp đc là 250 triệu đồng sẽ được dùng để gửi đến các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng vướng vào vụ lùm xùm kích động bạo lực ông bố bạo hành con traiTheo đó, tài khoản Facebook mang tên Đàm Vĩnh Hưng treo tiền thưởng 20 triệu đồng cho người nào tát liên tục ông bố có hành vi bạo hành con trai. Sau thời gian nhận ý kiến trái chiều của dư luận, nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi về vụ việc có hành vi “xúi giục bạo lực”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news