Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi cảm kích trước tình cảm Mỹ Tâm dành cho mình

Thứ ba, 14/07/2015, 17:10 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng luôn trân trọng những tình cảm tốt đẹp nhất mà "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm dành cho mình.

Đàm Vĩnh Hưng luôn trân trọng những tình cảm tốt đẹp nhất mà "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm dành cho mình.

Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm cho đến nay vẫn là tâm điểm của dư luận. Mọi động thái, cử chỉ cặp đôi dành cho nhau đều được truyền thông chú ý. Và tới thời điểm này, cũng không ai có thể lý giải mối quan hệ thực sự của Mỹ Tâm và Mr Đàm là gì.

Video: Đàm Vĩnh Hưng tình cảm ôm Mỹ Tâm trên sân khấu

[mecloud]NHfhsZUtOc[/mecloud]

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục được nhắc đến bởi những ồn ào với Quang Lê lẫn chuyện tình cảm với Mỹ Tâm. Khi những căng thẳng với Quang Lê lên mức đỉnh điểm, Mỹ Tâm đã khuyên Đàm Vĩnh Hưng nên dừng mọi chuyện tại đây.

Sự quan tâm của Mỹ Tâm khiến "ông hoàng nhạc Việt" vô cùng cảm kích. Chia sẻ trên Dân Việt, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Tâm cũng muốn tốt cho tôi vì đó là cách cô ấy xử lý khủng hoảng truyền thông. Tôi cũng chờ đợi phía kia như thế nào chứ bản thân mình khi đã chọn đối đầu thì không sợ gì hết.

Nhưng, tôi cảm kích trước tình cảm Tâm dành cho mình vì muốn mình được yên nên tôi thôi".

Mối quan hệ đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng bật mí, gần đây, Mỹ Tâm liên tục bật đèn xanh cho mình. Tuy nhiên, để tán tỉnh được Mỹ Tâm với Mr Đàm còn khá gian nan: "Nhưng, tôi nghĩ muốn tán tỉnh cô ấy trở lại chắc khó. Mối quan hệ của hai chúng tôi nó lạ lùng và khó diễn tả".

Mối quan hệ giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và “họa mi tóc nâu” bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Ngay từ những ngày đầu tiên cả hai như gặp định mệnh, được biết từ khi chưa được ai biết tới nhiều cặp đôi đã cùng song ca và được lên bìa của một tạp chí. Sau này, cả hai cùng đi chung một con đường một con đường vinh quang, cùng nắm giữ những giải thưởng giống nhau.

Tuy nhiên, công chúng biết đến đây chỉ là tình cảm đơn phương của Mr Đàm. Nam ca sĩ đã từng công khai sẽ không lấy vợ nếu cô dâu không phải là Mỹ Tâm. Nếu Mỹ Tâm sẽ chấp nhận lên xe hoa cùng Đàm Vĩnh Hưng ở tuổi 34, ắt hẳn sẽ là cặp đôi vô cùng quyền lực và đẹp nhất showbiz Việt. Đặc biệt hơn khi niềm vui này lan tỏa tới hàng triệu fan hâm mộ của cả hai.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news