Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi cũng là một nạn nhân của chị Siu

Thứ năm, 12/03/2015, 08:11 (GMT+7)

Thời gian qua, sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow Siu Black đã ít nhiều gây tranh cãi trong dư luận.

Thời gian qua, sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow Siu Black đã ít nhiều gây tranh cãi trong dư luận.

 

Tối ngày 7/3, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trong liveshow Dấu ấn của Siu Black đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận.

Có người hoài nghi cho rằng Mr Đàm mượn liveshow Siu Black để ghi điểm trước công chúng. Cũng có người lại hoan nghênh và khen ngợi trước tấm chân tình của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước những ý kiến trái chiều này, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng. Theo Đàm Vĩnh Hưng việc anh tham gia show của Siu Black là hoàn toàn bình thường vì lúc đó anh cũng không vướng show nào.

Đàm Vĩnh Hưng là khách mời gây nhiều bất ngờ trong liveshow Siu Black

Bên cạnh đó, Mr Đàm cũng khẳng định trong một bài phỏng vấn trên Zing rằng việc anh bất ngờ xuất hiện và là khách mời duy nhất trong liveshow Siu Black hoàn toàn không có ý đồ ghi điểm trong mắt công chúng: "Ghi điểm hay không, trong lòng chị Siu biết rõ nhất. Tôi cũng là một nạn nhân của chị Siu nhưng chưa bao giờ lên tiếng".

Xem video Đàm Vĩnh Hưng tình cảm bên Siu Black

 

Thông qua đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biêt, anh từng là nạn nhân trong sự scandal vỡ nợ của giọng ca Tây Nguyên Siu Black. Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn chọn cách im lặng. Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow đã xóa bỏ mọi hiềm khích trước đây của hai người. Đàm Vĩnh Hưng dường như đã bỏ qua 'hiềm khích' trước đây của cả hai để đến ủng hộ Siu Black. Ông hoàng Vpop đã có sự kết hợp đầy ngẫu hứng với Siu Black trên sân khấu với ca khúc Cho em một ngày. Màn kết hợp dễ thương đến mức khán giả không còn quá quan trọng việc nữ ca sĩ quên lời bài hát. Đàm Vĩnh Hưng còn dành tặng cho đàn chị một nụ hôn trên sân khấu.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong thời gian tới, anh sẽ mời Siu Black tham gia một số show của mình để giúp chị cải thiện tài chính. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news