Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng trách Hoài Linh, Phi Nhung quá hiền dù bị netizen xúc phạm thậm tệ

Thứ tư, 21/10/2020, 16:23 (GMT+7)

Quá bức xúc trước cách cư xử của một bộ phận cộng đồng mạng quá khích đối với Hoài Linh, Phi Nhung cùng loạt nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ quan điểm thẳng thắn của mình trước thái độ ngông cuồng, mạt sát nghệ sĩ của một bộ phận Cộng đồng mạng khi thấy những người nổi tiếng đang tích cực giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Đàm Vĩnh Hưng trách Hoài Linh, Phi Nhung quá hiền dù bị xúc phạm thậm tệ

Theo đó, "ông Hoàng nhạc Việt" trách các nghệ sĩ như Hoài Linh, Phi Nhung hay hoa hậu H'Hen Niê... đã quá hiền khi để cho cộng đồng mạng chèn ép. Mr Đàm còn mạnh mẽ khuyên các nghệ sĩ hãy mạnh dạn lên, bày tỏ suy nghĩ của mình bởi xung quanh còn rất nhiều người hiểu biết.

>> Xem thêm: Lệ Quyên khiến fan sôi sục khi hồn nhiên trưng ảnh thiếu vải ở tuổi 39

Đính kèm bài viết, Đàm Vĩnh Hưng đã chụp lại những hình ảnh của nghệ sĩ bị tổn thương khi nhận những bình luận khiếm nhã của dân mạng. Anh tức giận: "Ai cho phép họ định đoạt được hoạt động của nghệ sĩ? Xúc xiểm nghệ sĩ?".

>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà lộ ảnh quá khứ thời 'còn phèn' nhan sắc liệu có xứng danh 'ngọc nữ'?

Nội dung bài viết cụ thể như sau:

"Sau lũ, sau thiên tai thường để lại nhiều dịch bệnh, hư hỏng, thiệt hại nặng nề! Và việc khôi phục còn cần nhiều tiền hơn hiện tại!

Tuỳ mỗi người chọn cách nào đó phù hợp và họ thấy đúng với trái tim họ!

Anh Linh ơi! Anh hiền quá vậy trời!

Các nghệ sĩ cứ mạnh dạn lên tiếng và bày tỏ suy nghĩ của mình. Xung quanh chúng ta có rất rất rất nhiều người hiểu biết chứ ko vô ý thức như những kẻ vớ vẩn này!

Ai cho phép họ định đoạt được hoạt động của nghệ sĩ? Xúc xiểm nghệ sĩ? Còn những thứ như vậy thì ai dám làm Từ thiện? Người nghèo chính là người thiệt thòi!

- Chụp hình với khán giả cười cũng chửi

- Một hoa hậu tặng 50 triệu cũng nói

- Nghệ sĩ dùng sự ảnh hưởng kêu gọi quyên góp chúng cũng chửi

- Làm ăn chân chính, Pr chúng cũng chửi phản cảm

- Mua bán nhà thì kêu phải đem tiền đó đi cứu trợ

- Mạt sát những doanh nhân bằng những từ ngữ: Kẻ giàu có, thứ giàu này giàu nọ...

Còn nhịn bọn này là chúng sẽ leo lên tới đâu? Tao cần thấy 1 tờ giấy chứng minh tụi mày đã đóng góp từ thiện trị giá 1000 VNĐ!  Đưa tao coi!

Lạ ghê! Riêng ở Việt Nam mỗi khi có thiên tai hay sự kiện gì đó là không hiểu ở đâu ra các thánh dạy đời, thánh chỉ đạo trồi lên nhiều dễ sợ! Vớt không kịp!

Mong các khán giả hay bất kỳ ai đọc được hãy ủng hộ chúng tôi!

Vui lòng không khuyên Thôi kệ! Đừng quan tâm!

Nhạt lắm ạ! Đời mình là phải có điểm nhấn và màu sắc rõ nét!".

Quan điểm chắc nịch của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người ủng hộ thái độ của nam ca sĩ và khích lệ các nghệ sĩ mạnh mẽ, tiếp tục giúp đỡ người dân.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news