Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng truy lùng, gặp trực tiếp dằn mặt kẻ giả mạo facebook mình

Thứ hai, 27/08/2018, 14:10 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ cơ quan chức năng can thiệp và gặp trực tiếp kẻ bôi nhọ danh dự mình qua những facebook giả mạo.\n 

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ cơ quan chức năng can thiệp và gặp trực tiếp kẻ bôi nhọ danh dự mình qua những Facebook giả mạo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng thông báo việc anh đã tìm và gặp trực tiếp một trong những người giả mạo facebook của mình với mục đích xấu.

Đàm Vĩnh Hưng gặp trực tiếp người giả mạo facebook mình. Ảnh internet

 

Mr Đàm viết: "Nói đàng hoàng thì không nghe. Bởi vì những thứ giả danh Đàm Vĩnh Hưng để thỏa mãn mục đích riêng tư của tụi nó.

Tôi làm gương một đứa em thử còn đứa nào tiếp tục nữa không nhé. Nghiêm cấm tụi bay nhân danh 3 chữ "fan hâm mộ" để thực hiện hành vi lừa đảo người khác nha!

Làm xấu các fan của tao. Cảm ơn các anh công an hình sự đã hỗ trợ. Các fans thân mến, người nào có vẻ nghi ngờ gọi thẳng face time là biết ngay chứ có khó gì. Mặt nào thật giả sẽ lòi ra ngay".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng bày tỏ sự bức xúc vì bị kẻ xấu cố tình giả mạo facebook liên tục đăng tải những chia sẻ mang tính chất đe doạ, vô văn hoá... Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của "Ông hoàng nhạc Việt" vì khá nhiều cư dân mạng cho rằng đây là tài khoản chính chủ của nam ca sĩ.

Chuyện sao Việt bị giả mạo facebook không có gì lạ. Tình trạng này cũng xảy ra khá thường xuyên nên nhiều sao Việt thường cho qua. Riêng Đàm Vĩnh Hưng lại có cách xử lí quyết liệt và mạnh tay.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news