Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tự tay cắt tóc cho Dương Triệu Vũ sau nhiều ngày xa cách

Thứ bảy, 25/04/2020, 10:15 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng yếu lòng trước sự năn nỉ của "người tình" nên chấp nhận phá lệ sau thời gian dài xa cách vì giãn cách xã hội.

Ngay sau khi hết lệnh giãn cách xã hội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và "người tình" Dương Triệu Vũ đã gặp lại nhau sau thời gian xa cách vì dịch bệnh. Việc làm đầu tiên mà "ông hoàng nhạc Việt" dành cho em trai Hoài Linh chính là cắt tóc.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, mặc dù không muốn nhưng bị "người tình" năn nỉ nhiều quá, trước sự dễ thương này, Mr Đàm vui vẻ nhận lời. Không những vậy, giọng ca "Vợ tương lai" còn hí hửng khoe sẽ nhận được giá hời từ Dương Triệu Vũ khi được bo nhiều.

Đàm Vĩnh Hưng tỉ mỉ cắt tóc cho người tình tin đồn. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng được biết là nam ca sĩ có nhiều tài lẻ. Trước đây, Mr Đàm cũng từng là thợ cắt tóc chuyên nghiệp trước khi bước chân vào showbiz. Đó được xem là quãng thời gian đầy cơ cực nhưng vô cùng đáng nhớ của "ông hoàng nhạc Việt".

Đàm Vĩnh Hưng cũng gây ấn tượng với màu tóc mới trẻ trung. Ảnh internet

Trong showbiz hiếm ai có được sự ưu ái lớn của Đàm Vĩnh Hưng như Dương Triệu Vũ. Cho đến nay, mối quan hệ thật sự của cả hai là gì vẫn còn là ẩn số. Trong khi em trai Hoài Linh thừa nhận có tình cảm đặc biệt với Mr Đàm thì nam ca sĩ lại lấp lửng cho rằng tùy vào cách nghĩ của từng người.

Được biết, trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng được Danh hài Hoài Linh giúp đỡ để có được tên tuổi như ngày hôm nay. Chính vì công ơn của Hoài Linh nên Mr Đàm luôn hết lòng vì Dương Triệu Vũ. Ngoài tình cảm ơn nghĩa thì quan hệ đặc biệt khác giữa hai nam ca sĩ này là gì thì chưa được giải đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news