Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn với người đặc biệt, danh tính mới bất ngờ

Thứ ba, 03/12/2019, 11:27 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tung đoạn tin nhắn dành cho một người đặc biệt và danh tính người này mới gây bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn tin nhắn giữa anh và một người đặc biệt trong đêm. Người đặc biệt này chính là cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Được biết, sau trận đấu căng thẳng với Indonesia, "ông hoàng nhạc Việt" đã cảm thấy lo lắng cho Văn Hậu và chủ động nhắn tin cho nam cầu thủ.

Đàm Vĩnh Hưng giữa đêm nhắn tin hỏi thăm Đoàn Văn Hậu. Ảnh internet

Trước sự quan tâm của Đàm Vĩnh Hưng, Đoàn Văn Hậu trả lời lại "Cảm ơn Hưng ạ. Em không sao anh ơi. Vẫn chiến tốt ạ". Qua đây, có thể thấy tinh thần chiến đấu không ngại khó khăn của Văn Hậu cũng như các cầu thủ U22 tham dự SEA Games 30 năm nay.

Đàm Vĩnh Hưng được xem là một trong những fan của bóng đá Việt Nam. Trước đó, Mr Đàm đã dành nhiều lời khen cho Quang Hải. Để bày tỏ tình cảm, giọng ca "Vợ tương lai" còn mời cả nhà Quang Hải đi nghe nhạc mà không lấy vé.

Năm 2019 có thể coi là năm Đàm Vĩnh Hưng dính khá nhiều thị phi vì những phát ngôn gây ồn ào. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn luôn chứng minh được sức hút của mình trong làng nhạc Việt. Dù liên tục vướng thị phi nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành một tình yêu chung thủy với bóng đá nước nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news