Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tuyệt vọng khi phát hiện ra bí mật của Mỹ Tâm lâu nay

Thứ tư, 13/11/2019, 18:20 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng đau khổ, tuyệt vọng khi phát hiện ra một bí mật từ Mỹ Tâm - người mình yêu lâu nay.

Tham gia một gameshow mới đây, Ca sĩ Vũ Hà đã tiết lộ câu chuyện chưa từng biết về Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Theo giọng ca "Búp bê chao mi ao", đã có thời điểm Đàm Vĩnh Hưng vô cùng đau khổ khi phát hiện ra một bí mật từ người mình yêu. Đó chính là việc có người khác theo đuổi Mỹ Tâm. Khi biết sự xuất hiện của người thứ ba, Mr Đàm đã vô cùng hụt hẫng, tuyệt vọng.

Theo tiết lộ của Vũ Hà, khi đó, Đàm Vĩnh Hưng đã đau khổ tìm đến rượu để quên đi nỗi buồn. Qua câu chuyện của Vũ Hà có thể thấy, tấm chân tình giọng ca "Vợ tương lai" dành cho Mỹ Tâm là vô cùng đáng trân quý.

Suốt bao nhiêu năm qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn giữ hình bóng của Mỹ Tâm trong tim. Nam ca sĩ cũng từng thẳng thừng tuyên bố sẽ không lấy vợ nếu người đó không phải là Mỹ Tâm. Rồi, khi Mỹ Tâm bị đồn hẹn hò với Mai Tài Phến, Mr Đàm vẫn công khai, dù Mỹ Tâm chọn ai vẫn luôn yêu và ủng hộ cô.

Thậm chí, đã có lần, nam ca sĩ bị bắt gặp đứng trước nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng mà không dám vào. Tình yêu Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm luôn khiến fan xúc động. Không ít cư dân mạng đã liên tục đẩy thuyền se duyên cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news