Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng và những mối quan hệ "khủng" trong showbiz

Thứ năm, 02/04/2015, 15:12 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một trong những ca sĩ có mối quan hệ thân thiết với nhiều đại gia và những người có tiếng trong giới.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một trong những ca sĩ có mối quan hệ thân thiết với nhiều đại gia và những người có tiếng trong giới.

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là ngôi sao đắt show, cát-xê cao mà còn có nhiều mối quan hệ đặc biệt với giới đại gia và trong nghề.

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh

Trong làng giải trí Việt, không ai là không biết Mr Đàm có mối quan hệ thân thiết với "ông vua showbiz" Hoài Linh. Trong showbiz Việt, hiếm có ngôi sao nào lại thành công và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như Hoài Linh. Ở tuổi 46 với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh sở hữu cho mình một “tài sản nghệ thuật” đồ sộ nhất nhì showbiz Việt.

Hoài Linh làm bệ phóng và giúp đỡ, Đàm Vĩnh Hưng phần nào thành công hơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh gắn bó thân thiết bao năm nay khiến không ít người ngờ vực về mối quan hệ của hai người.

Đàm Vĩnh Hưng từng khẳng định "Không có Hoài Linh thì không có Đàm Vĩnh Hưng". Chính nhờ sự phát hiện và giúp đỡ của Hoài Linh, anh mới có thể thực hiện CD đầu tay "Tình ơi! Xin ngủ yên" sau một thời gian dài lận đận ca hát. Abum này đã gây nhiều tiếng vang và mở ra nhiều bước tiến thành công trong sự nghiệp âm nhạc của Mr. Đàm. Hoài Linh cũng tận tình chỉ cho ông hoàng nhạc Việt biết điểm yếu, điểm mạnh trong giọng hát, cách khắc phục và phát huy những ưu - nhược điểm đó. Với Đàm Vĩnh Hưng, ơn của Hoài Linh là "ơn tái sinh" khi tạo cho anh một cơ hội hiếm có để có được thành công ngày hôm nay.

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh

Không những là người thầy trong nghề, Hoài Linh còn là người thầy của Đàm Vĩnh Hưng trong việc tiêu xài và ứng xử. Thú chơi kim cương xa xỉ của Mr. Đàm chính là do Hoài Linh truyền thụ. Hoài Linh từng khẳng định: "Tôi dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương". Ngay sau đó, Mr. Đàm cũng khẳng định anh yêu kim cương là “nhờ” Hoài Linh. Và bậc đàn anh chẳng tiếc gì tặng ca sĩ hai viên kim cương giá trị. Sau này Đàm Vĩnh Hưng gắn món quà đó lên chiếc dây chuyền anh thường diện mỗi lần xuất hiện. Điều đó phần nào chứng minh được sự thân tình giữa hai người đặc biệt là sự trân trọng Hoài Linh của Đàm Vĩnh Hưng.

Chính nhờ sự giúp đỡ của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã hết lòng nâng đỡ từ Dương Triệu Vũ - em trai đến Hoài Lâm - con nuôi của Hoài Linh. Tuy nhiên, đối với Mr. Đàm, đó là trách nhiệm mà anh phải có với đại gia đình đã hết lòng cưu mang mình.

Đàm Vĩnh Hưng và đại gia Nguyễn Thị Liễu

Đàm Vĩnh Hưng và đại gia Nguyễn Thị Liễu

Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ đặc biệt với đại gia Nguyễn Thị Liễu.

Đầu năm 2012, dư luận xôn xao trước thông tin ông hoàng nhạc Việt được mời hát trong đám cưới siêu sang của con trai nữ đại gia Hà Tĩnh với mức cát-xê "khủng". Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng được trả tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng) để xuất hiện và phục vụ văn nghệ tại đám cưới. Anh cũng đồng ý hát không giới hạn theo yêu cầu của quan khách có mặt trong bữa tiệc.

Đặc biệt, cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng cho hay anh là người nghĩ ra kịch bản đám cưới chứ không phải là người chủ hôn.

Đàm Vĩnh Hưng và nữ đại gia Phượng Chanel

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với Phượng Chanel

Linh Phượng hay Phượng Channel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Channel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Channel. Quý bà sinh năm 1977 và là mẹ đơn thân của hai cô con gái nhỏ này sở hữu hàng trăm túi xách, giày dép, phụ kiện và áo đầm các loại của Channel. Sau Channel, quý bà cũng chuộng những mẫu váy của Dior và thường chọn Dior cho những sự kiện thời trang quan trọng.

Khối tài sản của đại gia đang thao túng showbiz này cụ thể là bao nhiêu thì không ai nắm rõ. Nhưng phần nổi là ba công ty giải trí hàng đầu Việt Nam do Phượng Channel sáng lập và làm Chủ tịch HĐQT, đó là: công ty Siêu sao do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc, công ty Tài hoa Việt do Siêu mẫu Xuân Lan làm giám đốc và công ty AC do chính Phương Channel điều hành. Giới showbiz còn đồn rằng, Đàm Vĩnh Hưng hay Xuân Lan có tiếng là chính chứ có miếng chẳng là bao trong công ty mà họ đang ngồi ghế giám đốc. Bởi vốn liếng đầu tư lẫn chiến lược phát triển đều nằm trong tay Phượng Channel.

Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Đàm Vĩnh Hưng trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau.

Phượng Chanel coi Mr Đàm như một người anh trai. Và người trong giới showbiz không lạ gì chuyện khi bố Phượng Chanel mất, Mr Đàm dù bận rộn công việc ở xa cũng lập tức có mặt tại Thanh Hóa - quê của Phượng để chia buồn cùng gia đình. Thêm một điều khác, mỗi lần vào Sài Gòn - Mr Đàm luôn sẵn sàng đưa Phượng Chanel đi ăn mọi thứ chị muốn, mua mọi điều chị thích. Nữ đại gia sành điệu với cuộc sống giàu sang: biệt thự, xế sang và vây quanh bởi thương hiệu hàng đầu thế giới: Channel.

Quốc Huy (tổng hợp)

 





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news