Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng vào viện thăm con trai bị tai nạn

Thứ năm, 20/02/2020, 15:16 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã vội gác lại công việc, chạy vào viện khi nhận được hung tin con trai bị xe tông gãy chân.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ việc con nuôi của anh, cậu bé chơi trống lắc Hiếu Trung phải nhập viện vì bị xe tông. "Con đi diễn đám ở Long An với các chú chơi trống lắc khác. Ba chú cháu dắt tay nhau băng qua đường bị 1 xe máy tông thẳng vào con. Chân bị gãy 3 vị trí và đang chuẩn bị mổ tại trung tâm chấn thương chỉnh hình. Tội nghiệp con, đau như thế còn dặn người nhà đừng báo với Ba Hưng, đừng phiền Ba, nghe mà muốn rớt nước mắt. Mong con mau mau bình phục, Ba Hưng biết con đang đau lắm. Mạnh mẽ lên con trai, có rất nhìu cô chú khán giả quan tâm và thương con nhiều lắm lắm“.

Không chỉ chia sẻ thông tin cậu bé tài năng gặp nạn lên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng còn đích thân vào viện để thăm Hiếu Trung và động viên cậu bé. Trong video ghi lại cảnh tới thăm con trai nuôi trong bệnh viện, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Con đã mổ và tỉnh lại lúc 3 g sáng! Có quá nhìu câu hỏi thăm của các cô chú fans cua Ba Hưng và fans của con! Nên clip này như là câu trả lời nha mọi người !Quay qua quay lại thằng con lớn nhìu quá rồi! Mong con mau khoẻ! Cám ơn chú Danny Khang đã gửi quà cho con để phụ mẹ lo viện phí cho con nha!".

Cơ duyên để Đàm Vĩnh Hưng và Hiếu Trung trở thành bố con là khi nam ca sĩ vô tình xem được đoạn clip ghi lại cảnh Hiếu Trung chơi trống lắc và bán bánh giúp bố mẹ. Sau đó, Mr.Đàm đã tìm cách liên lạc với Hiếu Trung và đề nghị được giúp em phát triển tài năng. Ông hoàng nhạc Việt đã động viên Hiếu Trung vừa học tốt văn hóa, vừa học các bộ môn nghệ thuật khác để tài năng được phát triển.

Tình cảm cũng như sự quan tâm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho con nuôi Hiếu Trung khiến người hâm mộ rất cảm kích. Mọi người đã dành nhiều lời khen và động viên cho 2 ba con trong phần bình luận.

Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng và Hiếu Trung khi xem được đoạn clip anh vào viện thăm bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news