Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng vén màn sự thật sau cuộc ly hôn của Lệ Quyên và chồng, chia sẻ ngỡ ngàng về 'tuesday'

Thứ năm, 19/11/2020, 09:37 (GMT+7)

Giữa sóng gió ly hôn của Lệ Quyên và chồng, Đàm Vĩnh Hưng đã có dòng trạng thái đầy tâm trạng về duyên phận. Nam ca sĩ cũng khuyên khán giả không nên có cái nhìn phán xét về Lệ Quyên.

Vụ ly hôn giữa Lệ Quyên và ông chủ phòng trà Đức Huy khiến nhiều người trong giới showbiz cảm thấy khá bất ngờ. Trong một chia sẻ mới đây nhất, chính Quang Lê đã thừa nhận mình cảm thấy sốc khi nhận được cú điện thoại thông báo tin chia tay từ "người tình âm nhạc".

>>> Xem thêm: Quang Lê tuyên bố muốn đi tu, tiết lộ tình cảm đặc biệt dành cho Lệ Quyên

Là một trong những nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ đáng chú ý về hai chữ "duyên phận" trên trang cá nhân.

Trả lời phỏng vấn trên Pháp luật & Bạn đọc, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã vén màn những bí mật về cuộc hôn nhân của người đồng nghiệp. Trong suốt thời gian ly hôn đến khi thông báo quyết định chính thức, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên có trao đổi rất nhiều tin nhắn với nhau.

Anh khuyên khán giả đừng vội phán xét bất cứ điều gì, bởi mỗi người có một câu chuyện riêng của họ.

"Phạm trù tình cảm khó nói lắm, khi tình cảm đã nguội lạnh thì đó là ngục tù, nếu cứ cố ở lì lại thì chỉ nhận được sự lạnh nhạt, thờ ơ chứ không nồng nàn yêu thương như ngày xưa. Tôi không cổ súy chuyện ly hôn nhưng tình cảm lạ lắm, 70-80 tuổi vẫn còn dắt nhau ra tòa là chuyện bình thường", giọng ca Lâu đài tình ái bộc bạch.

Đàm Vĩnh Hưng không ngại thừa nhận mình sợ hôn nhân. Với anh, hôn nhân chưa chăc đã vui, có khi lại đem đến nhiều nỗi lo. Hôn nhân chỉ là điều hợp thức hóa thôi chứ đã yêu nhau, thương nhau thì không cần một tờ giấy ký kết nào cũng có thể ở với nhau đến già.

Mr Đàm cũng có những bình luận đáng chú ý về chuyện người thứ 3 xen vào mối tình. Anh kêu gọi dư luận và công chúng cần có một cái nhìn công tâm, đặt mình ở vị trí của cả ba người thì mới hiểu rõ câu chuyện.

Anh cho rằng có thể chuyện tình, chuyện hôn nhân trong gia đình giữa 2 người đã có những rạn nứt, đổ vỡ không thể hàn gắn. Một trong hai gặp được một người đồng cảm nhưng sợ những điều tiếng, sợ sự phán xét nên phải giấu riêng chuyện gia đình của mình đi. Và trong hoàn cảnh đó, theo quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng, "tuesday" không có lỗi mà lỗi nằm ở chính người chồng hay cô vợ kia.

"Nhưng nếu người thứ 3 xen vào với mục đích phá hoại gia đình người khác thì là điều tối kỵ, đáng bị đòn, khó xóa tội lắm", nam ca sĩ kết lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news