Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng xót xa chứng kiến cụ bà 83 tuổi ngâm mình trong nước

Thứ bảy, 12/03/2016, 09:05 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã tìm mọi cách để khuyên cụ bà 83 tuổi lên bờ nhưng không được. Nam ca sĩ không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh tượng này.

Đàm Vĩnh Hưng đã tìm mọi cách để khuyên cụ bà 83 tuổi lên bờ nhưng không được. Nam ca sĩ không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh tượng này.

[mecloud]RfXriEDL8C[/mecloud]

Trong chuyến công tác tại Phú Quốc, Đàm Vĩnh Hưng đã tình cờ gặp một cù bà 83 tuổi đang lội dưới biển để bắt ngao, ghẹ. Thấy vậy, nam ca sĩ đã cố gắng thuyết phục bà lên bờ và muốn mua chỗ ghẹ của bà với giá cao gấp nhiều lần.

Nhưng cụ bà không đồng ý lên bờ vì muốn tiếp tục công việc của mình. Mr Đàm chia sẻ:

"Chiều qua đi ăn cùng người thân, thấy một bà ngoại hì hụp lặn lội dưới biển tay kéo một cái thùng nhựa được cắt đôi, trong đó là những con nghêu, con ghẹ mà bà ngoại tự tay bắt được. Lúc đầu có chút ngạc nhiên, sau đó hỏi ra mới biết ngoại 83 tuổi rồi, bệnh tật, tay chân yếu phải đi mò ốc, bắt nghêu như thế này để nuôi một người cháu bị tâm thần...

Đàm Vĩnh Hưng cố gắng thuyết phục cụ bà lên bờ nhưng không thành công. Ảnh internet

Mr Đàm quyết định mua hết số ghẹ, ngao của cụ bà với giá cao. Ảnh internet

Mình năn nỉ ngoại lên bờ đi. Bao nhiêu nghêu, ghẹ con mua hết! Mà con sẽ mua cao gấp 100 lần giá mà ngoại mới nói, ngoại chịu không? Bà ngoại cám ơn nhưng không lên bờ mà phải đi ở dưới nước để về đến gần nhà rồi mới từ từ lên bờ vì chân ngoại yếu lắm. Đi ngoài đường té chúi nhủi hoài! Trời đất sao lại bắt tội làm chi người như thế không biết! Phải có Chính sách như thế nào với những thân phận như thế này chứ? Du khách có đến Phú Quốc chơi có thể gặp bà và giúp bà nhé! Không hề khó, cứ hỏi bà lão lội biển bắt nghêu nuôi cháu tâm thần là người dân địa phương sẽ chỉ".

Giọng ca "Thương hoài ngàn năm" trăn trở: "Hưng nghĩ phải có giải pháp cho bà cũng như những thân phận khác! Chứ mình giúp tiền bạc ngay tại chỗ để bà giảm lại việc ngâm mình dưới nước mười mấy tiếng thôi. Chứ mình biết sau khi chia tay thì ngày mai bà ngoại vẫn tiếp tục ra biển thôi."

Tấm lòng của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời khen và cảm ơn từ người hâm mộ. Bởi một hành động nhỏ nhưng đã góp phần giúp cụ bà vui.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm