Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng xót xa khi nhìn thấy Hoài Linh tất bật lo cho giỗ Tổ

Thứ tư, 11/09/2019, 18:15 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy xót xa khi nhìn thấy người anh thân thiết Hoài Linh tất bật không ăn không ngủ để lo cho giỗ Tổ nghề.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng Danh hài Hoài Linh khi đến tham gia giỗ Tổ nghề tại nhà thờ của đàn anh. Trong ảnh, Mr Đàm cười rạng rỡ bên người anh mà nam ca sĩ kính trọng. Còn nghệ sĩ Hoài Linh diện đồ giản dị và có vẻ gầy hơn.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc hội tụ bên đàn anh Hoài Linh. Ảnh internet

Kèm theo bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi xót xa khi thấy danh hài Hoài Linh đã phải tất bật chạy đôn chạy đáo lo cho giỗ Tổ sao cho chu đáo nhất: "Thương anh ghê gớm, vừa tổ chức, vừa làm lễ vừa đón tiếp, rồi vừa có cả bún bò đãi bà con ăn nữa. Chỉ mong cho anh luôn nhiều thiệt nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ hạnh phúc nha anh ơi".

Dưới bài viết của "ông hoàng nhạc Việt", nhiều fan cũng gửi lời chúc sức khỏe và mong sớm được thấy danh hài Hoài Linh tái xuất trên truyền hình.

Khuôn mặt lo lắng của danh hài Hoài Linh trong ngày giỗ Tổ Nghề. Ảnh internet

Giỗ Tổ Nghề là dịp các nghệ sĩ tỏ lòng thành kính và tề tựu cùng nhau. Vốn là người chỉn chu nên danh hài Hoài Linh đã tự tay lo liệu mọi chuyện từ mua đồ đến trang phục rồi lên chương trình. Tấm lòng của nghệ sĩ Hoài Linh khiến đồng nghiệp, đàn em vô cùng cảm kích.

Trước đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải tất bật chạy show để kiếm tiền xây nhà thờ Tổ. Sau khi tâm nguyện hoàn thành, nam danh hài đã tạm dừng tham gia các chương trình gameshow để nghỉ ngơi. Cuộc sống sau khi tạm lánh showbiz của Hoài Linh vô cùng giản dị với thu vui điền viên hoặc sang Mỹ thăm con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news