Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong trại giam: Xúc động câu chuyện phía sau

Thứ năm, 30/01/2020, 14:08 (GMT+7)

Dù lịch trình bận rộn, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành một ngày làm điều thật ý nghĩa trong trại giam.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện ở trại giam Long An và Tiền Giang để giao lưu cùng với các phạm nhân. Có thể nói, không chỉ tổ chức trên sân khấu hoành tráng, Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là nghệ sĩ có nghĩa cử cao đẹp khi mang niềm vui đến những phạm nhân đang cải tạo trong trại giam.

Đàm Vĩnh xuất hiện trong trại giam thăm các phạm nhân. Ảnh internet

Trong chuyến thiện nguyện này, Đàm Vĩnh Hưng đã giúp một số gia đình phạm nhân có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt không thể đến thăm con trong tù cũng khiến nhiều người xúc động.

Nam ca sĩ cũng có màn giao lưu với các phạm nhân.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một trong những nghệ sĩ giàu nhất nhì làng giải trí Việt. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại vẫn lẻ bóng đến thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm mà Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là tay chơi hàng hiệu khét tiếng trong làng giải trí Việt.

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng giong ca "Vợ tương lai" nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ về việc chịu chi và tính phóng khoáng. Nam ca sĩ cũng không ít lần gặp rắc rối vì những phát ngôn mạnh miệng nhưng vẫn không thể phủ nhận được sức nóng của Mr Đàm mỗi khi xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng