Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với thần thái ‘ông hoàng’ bên dàn trai đẹp cởi trần

Chủ nhật, 05/01/2020, 15:52 (GMT+7)

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện với những bước catwalk vô cùng chuyên nghiệp trong vai trò vedette.

Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi xuất hiện trong show diễn thời trang của nhà thiết kế Ivan Trần. Vốn có mối quan hệ thân thiết với Ivan Trần nên ‘ông Hoàng nhạc Việt’ không ngần ngại nhận lời mời làm vedette.

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng là điểm nhấn đầy ấn tượng trong bộ sưu tập của Ivan Trần. Nam ca sĩ khoác lên mình bộ cánh với chất liệu da bóng cùng tông màu đỏ đen. Đàm Vĩnh Hưng tự tin bước đi trên sàn catwalk với thần thái chuẩn ‘ông hoàng’ bên cạnh dàn trai đẹp 6 múi.

Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Mr. Đàm chẳng những có màn sải bước chiếm sóng spotlight mà còn thể hiện trọn vẹn tinh thần tự do, phóng khoáng nhưng cũng phá cách, táo bạo mà nhà thiết kế trẻ muốn truyền tải.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, show diễn thời trang còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí như: hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh, siêu mẫu Lan Khuê, Diễn viên Anh Đức, người mẫu Thiên Nga, quán quân The Face Mạc Trung Kiên... và dàn người mẫu Cao Ngân, Dương Ngọc Khả Trang, Như Vân, Mai Ngô…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng