Tin mới

Đâm vợ vì ăn cơm với 4 người khác rồi treo cổ tự tử

Thứ ba, 07/06/2016, 19:31 (GMT+7)

Đi làm về thấy vợ ngồi ăn cơm với 4 người khác, Lê Văn Giáp (Điện Biên) đã nổi cơn ghen lấy dao đâm vợ và 1 nam thanh niên khác bị thương, sau đó bỏ trốn, treo cổ tự vẫn.

Chiều ngày 7-6, ông Nguyễn Văn Kiện, Phó chủ tịch UBND phường Thanh Bình (TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên), cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra một án nghiêm trọng khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 6-6, sau khi đi làm về nhà, Lê Văn Giáp (SN 1984, quê Thanh Hóa) thấy vợ cùng một số người bạn đang ngồi ăn cơm. Máu ghen trong người nổi lên, Giáp đã dùng dao lao vào đâm vợ và 1 nam thanh niên khác trọng thương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, mọi người trong khu vực đã vào ngăn cản và đưa vợ Giáp cùng nam thanh niên bị đâm trọng thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên.

Giáp sau khi gây an đã bỏ đi. Đến sáng nay 7-6, người dân địa phương phát hiện Giáp tử vong trong tư thế treo cổ sát bờ tường rào nhà trọ.

Sau đó, người dân đã báo sự việc đến chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an TP Điện Biên Phủ đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

“Khi đi làm về, Giáp thấy vợ cùng 4 người bạn khác đang ngồi ăn cơm. Trong cơn ghen nổi lên, Giáp đã lấy dao rồi đâm vợ mình và một nam thanh niên khác trọng thương. Sau đó, Giáp đã bỏ trốn và thắt cổ tự tử”- ông Kiện nói.

Được biết, Lê Văn Giáp làm công việc thợ xây, thường làm việc ở nhiều tỉnh phía Tây Bắc, còn vợ là giáo viên dạy mầm non, người ở tỉnh Điện Biên. Thời gian gần đây, Giáp chuyển về TP Điện Biên Phủ để đi làm và ở cùng vợ.

 

Vụ việc xảy ra vào chiều 7-6 tại hẻm số 27 đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). 

Thông tin ban đầu, nghi án ông Nguyễn Tài Lực (43 tuổi) sau khi đã giết vợ là bà Phạm Thị Dung (38 tuổi) rồi treo cổ tự vẫn.

Ông Nguyễn Tài Quân (anh trai ông Lực) cho biết vào khoảng 1g30 cùng ngày, cha bà Dung ở Đại Lộc (Quảng Nam) qua đời.

Gia đình ở quê điện thoại liên tục cho hai vợ chồng ông Lực nhưng không ai nghe máy nên gọi điện cho ông Quân nhà ở gần đó qua thông báo giúp.

Khi ông Quân qua tới nơi thì thấy nhà khóa cửa, trong nhà không thấy ai nên cùng mọi người phá cửa xông vào.

Lúc này mọi người tá hỏa phát hiện bà Dung nằm bất tỉnh dưới đất còn ông Lực thì đã chết. Mọi người liền tri hô đưa bà Dung đi cấp cứu nhưng bà đã chết trước đó.

Hàng xóm nhà ông Lực cho biết cả hai vợ chồng đều làm nghề kinh doanh nước giải khát trên đường Nguyễn Lương Bằng.

Trước đây ông Lực có chơi cá độ bóng đá nên 2 vợ chồng đã có đơn ly dị gần một tháng nay. Trước ngày xảy ra án mạng, 2 vợ chồng có xảy ra cãi cọ và bà Dung bị đuổi ra khỏi nhà.

Được biết gia đình ông Lực có 2 cháu nhỏ, trong đó có một cháu mới 6 tuổi.

Chiều cùng ngày, bí thư quận ủy và chủ tịch UBND quận Liên Chiểu đã đến hiện trường để thăm hỏi, động viên người nhà nạn nhân. Đồng thời lãnh đạo quận giao cho UBND phường và Hội Chữ thập đỏ quận Liên Chiểu hỗ trợ lo lễ tang cho gia đình ông Lực và lo cho 2 cháu nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news