Tin mới

Đàn anh của Khá Bảnh, 'đại ca giang hồ' Quang Rambo bị bắt

Thứ ba, 13/08/2019, 13:31 (GMT+7)

“Giang hồ mạng” Quang 'Rambo' đã bị Công an Hà Nội tạm giữ để điều tra cáo buộc cưỡng đoạt tài sản.

Theo tin tức từ Vnexpress Dân việt, phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Quang Rambo, tên thật là Đỗ Văn Quang (SN 1984, quê Vĩnh Phúc) cùng 4 đối tượng khác do có liên quan đến hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Quang Rambo tại cơ quan công an (Ảnh: Trí thức trẻ)

Được biết, nhóm thanh niên xăm trổ do Quang cầm đầu thường xuyên có hoạt động bảo kê, đòi nợ thuê, cho vay lãi nặng. Nhiều việc làm của họ liên tục được phát trực tiếp hoặc đăng video trên mạng xã hội.

Trước khi bị bắt, Quang Rambo là 1 người khá nổi tiếng trên mạng xã hội với danh xưng “đại ca giang hồ” và thường livestream trên trang Facebook cá nhân với 135.000 lượt theo dõi. Trên trang cá nhân, Quang thường xuyên khoe cuộc sống hào nhoáng, ăn nhậu, khoe tiền… Những hành động của Quang và băng nhóm khiến giới trẻ có những suy nghĩ lệch lạc, từ đó gây ra những hệ luỵ xấu trong xã hội.

Quang Rambo khoe tiền trên trang cá nhân (Ảnh:FB)

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Trí thức trẻ, 1 vị cán bộ phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội (PC02) xác nhận thông tin đơn vị vừa bắt giữ Quang Rambo cùng một số đối tượng khác có liên quan. "Đội Cảnh sát đặc nhiệm (Đội 4) vừa bắt giữ Quang cùng đồng bọn và chưa có báo cáo cụ thể về vụ án cũng như hành vi phạm tội của nhóm đối tượng này...", vị cán bộ thông tin.

Trước đó, một "giang hồ mạng" là Ngô Bá Khá (26 tuổi, được biết đến với biệt danh Khá "Bảnh") đã bị Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) khởi tố về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc theo Điều 321 và Điều 322 Bộ luật hình sự 2015. Khá và Quang có sự quan hệ mật thiết trên mạng xã hội và ngoài đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news