Tin mới

Đàn bà tuổi tứ tuần khôn ngoan chỉ tập trung làm 4 việc, không cần đàn ông

Chủ nhật, 07/06/2020, 21:12 (GMT+7)

Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, thay vì cố tìm kiếm một người đàn ông cho mình để làm chồng hay thỏa mãn tình yêu thì người đàn bà khôn ngoan sẽ chỉ tập trung đầu tư vào 4 việc này.

Mê việc hơn yêu đương hẹn hò

Ở tuổi 40, nhiều người chọn cách lao vào làm việc, lấy công việc làm đam mê. Khi đó, họ thấy công việc đem đến cho họ niềm hạnh phúc nhiều hơn là những bữa tiệc hẹn hò nhạt nhẽo, không phù hợp.

Đây chưa hẳn là tuýp phụ nữ cuồng việc nhưng họ lại tập trung phần lớn thời gian cho công việc. Họ thường đến phòng làm việc từ sớm và rời đi khi đã tối muộn. Hạnh phúc lúc này đối với họ đơn giản là công việc thành công.

>> Xem thêm: Đọc vị 7 loại tình yêu trong hôn nhân, loại thứ 3 thảm hại nhất

Bước sang tuổi tứ tuần, có người đã ly hôn hoặc độc thân vì tổn thương trong tình yêu quá lớn. Khi bản thân đã trải qua những thương tổn, họ không còn niềm tin vào đàn ông nữa mà thay vào đó muốn cống hiến cho sự nghiệp.

Sử dụng tiền bạc giải quyết khó khăn

Không phải là độ tuổi đôi mươi mới bắt đầu kiếm tiền, ở tuổi 40 họ đã có trong tay một khối tài sản kha khá, mức lương cũng không phải chỉ đủ trả tiền phòng, mua sắm cho bản thân. Lúc này họ biết cách giải quyết những khó khăn của mình bằng tiền bạc, với họ lúc này chỉ tiền với giúp cuộc sống sung túc, hạnh phúc.

>> Xem thêm: Giữ 3 điều quý giá, phũ 3 người và buông 2 thứ này mới là phụ nữ khôn ngoan

Thỏa mãn đam mê xê dịch

Nhu cầu thỏa mãn những sở thích của bản thân lúc này cũng được đề cao. Đàn bà khôn ngoan sẽ thực hiện những ước mơ xê dịch, đi những nơi chưa từng đi, đặt chân đến vùng đất chưa từng đến.

Đàn bà tuổi 40 tìm trải nghiệm từ những chuyến du lịch thường xuyên và đều đặn. Nơi này họ cảm thấy được vui vẻ, bình yên hơn. Chẳng điều gì tuyệt vời bằng việc được khám phá mọi thứ bằng chính những đồng tiền mình tự kiếm được.

Tìm niềm vui khi ở một mình

Dù độc thân hay đã từng ly hôn thì người đàn bà tuổi 40 cũng đã quen với việc một mình. Điều này đồng nghĩa với việc họ biết cách tạo niềm vui cho chính mình chẳng cần đàn ông bên cạnh.

>> Xem thêm: Phụ nữ đừng làm 5 hành động kém sang này nếu không muốn chồng mất mặt

Ở độ tuổi này họ thích đọc sách, dạo phố, thong rong tám chuyện với bạn bè. Họ chỉ cần tiền và con cái là đủ để hạnh phúc, không cần có sự xuất hiện của đàn ông.

Nói như vậy không có nghĩa phủ nhận vai trò của người đàn ông nhưng phụ nữ à, nếu có thể hãy luôn khiến bản thân hạnh phúc dù một mình hay xung túc. Hãy tận hưởng thời gian riêng tư của mình và quan trọng là luôn giữ tâm hồn an yên.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news