Tin mới

Dàn chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đọ sắc trên thảm đỏ, Tiểu Vy lấn át hoàn toàn 'song Linh'

Thứ năm, 08/10/2020, 14:45 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân Vbiz trong đó có hội chị em chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh ,Tiểu Vy...mới đây đã có màn đọ sắc cực nóng trên thảm đỏ trong buổi họp báo Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mới đây, sáng ngày 8/10 tại Hà Nội, dàn chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã lên đồ rực rỡ cùng nhau đọ sắc tại thảm đỏ.

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện đầy thần thái trên thảm đỏ. Ảnh: Facebook

Trước đó, vòng sơ khảo 2 miền của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chính thức khép lại với 60 gương mặt xuất sắc nhất của hoa hậu Việt Nam chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện năm nay.

Nàng hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: Facebook

Trước thềm Bán kết toàn quốc, TOP 60 gương mặt xuất sắc nhất không chỉ gấp rút tập luyện cho đêm thi mà còn tham gia vào nhiều hoạt động khác.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tung ảnh sắc lạnh khoe sắc vóc gợi cảm 'chốt' 2 năm đăng quang

Trong sự kiện họp báo Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, dàn chân dài đình đám đã có cơ hội hội tụ như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thụy Vân...

Vẻ đẹp đầy thần thái của đương kim hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: Facebook

Nàng hậu Tiểu Vy - đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 lần này chiếm spotlight khi lấn lướt hoàn toàn đàn chị Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh.

Trong trang phục bộ vest hồng cá tính, Tiểu Vy sải bước đầy tự tin và thần thái đến buổi họp báo.

Á hậu Phương Nga. Ảnh: Facebook

Không hề kém cạnh đàn em, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh khá táo bạo khi kết hợp hai sắc hồng và cam trong set đồ lần này của mình.

Là một trong những thành viên của BGK Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Mỹ Linh cũng cho thấy thần thái khó ai bì kịp.

Lương Thùy Linh cũng là một trong những gương mặt thần thái gây sự chú ý của đông đảo người hâm mộ tại sự kiện.

Thúy An gây thương nhớ với sắc vàng rực rỡ. Ảnh: Facebook

Cùng với đó là các á hậu Phương Nga, Thúy An khi cùng xuất hiện tại các sự kiện.

Dàn chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Các nàng hậu đều hoàn thành vai trò và sứ mệnh của mình sau thời gian đăng quang, cùng với đó là những hình ảnh khi tham gia vào các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh hay Tiểu Vy đều là những chân dài từng góp mặt chung trong dự án tỷ đô của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ nhằm mang sách tri thức đến các thế hệ trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news