Tin mới

Dân chơi Sài thành chi tiền độ xe cũ thành Mercedes S65 12 tỷ

Thứ năm, 24/11/2016, 14:54 (GMT+7)

Một đại gia trong giới chơi siêu xe Sài Gòn đã chi tiền để “độ” lại ngoại hình Mercedes S500L cũ, khiến nó hoàn toàn giống với siêu xe Mercedes AMG S65 có giá lên tới 12,8 tỷ đồng.

Một đại gia trong giới chơi siêu xe Sài Gòn đã chi tiền để “độ” lại ngoại hình Mercedes S500L cũ, khiến nó hoàn toàn giống với siêu xe Mercedes AMG S65 có giá lên tới 12,8 tỷ đồng.

Hiện nay chiếc xe Mercedes AMG S65 đang được xem là chiếc S-Class mạnh mẽ và đắt tiền nhất, mẫu xe này có giá lên tới 12,8 tỷ đồng. Chính vì thế nhiều fan Mercedes tại Việt Nam khó lòng sở hữu được một siêu phẩm như vậy.

Và để thỏa mãn “ước mơ ngoài tầm với” này, một chủ nhân của Mercedes S500L đã mạnh tay chi tiền để biến ngoại hình chiếc xe của mình thành một chiếc Mercedes AMG S65. Điều này có thể dễ dàng thực hiện vì AMG S65 cũng được phát triển dựa trên phiên bản S-Class bình thường nên những chiếc xe S-Class đời thấp hơn vẫn có thể lắp được nhiều chi tiết ngoại thất chỉ có trên S65.

Dân chơi siêu xe Sài thành đã biến chiếc xe Mercedes S500L thành siêu xe Mercedes AMG S65. Ảnh: Kiến thức

Từ đó, chủ nhân Mercedes S500L  chỉ cần trang bị thêm một bộ đầy đủ bodykit của phiên bản AMG S65 là có thể “hô biến” xế hộp cũ thành chiếc xe  sedan hạng sang mạnh mẽ nhất của nhà Mercedes. Nhìn vào bộ cản trước mới khó ai có thể phân biệt được chiếc S500L “độ” với xe S65 hàng thật. Đặc biệt, phần lưới chắn các khe hút gió bằng kim loại – một trong những chi tiết đặc trưng của Mercedes AMG S65 cũng được “độ” vào S500L một cách hoàn hảo.

Phần lưới chắn khe hút gió được "độ" lại y hệt Mercedes AMG S65.

Bộ mâm mới là loại 22 inch "hàng thửa" đưa lại vẻ thể thao cho chiếc xe.

Bộ mâm của lốp xe được chủ nhân S500L lựa chọn loại 22 inch “hàng thửa”, chúng có thiết kế nhiều nan giúp cho bề ngoài chiếc xe mang dáng thể thao và ấn tượng hơn, mà không làm mất đi vẻ thanh lịch vốn có.

Phần phía sau được thay mới hoàn toàn bằng một bộ của Mercedes AMG S65.

Phần phía sau của chiếc S500L được thay hoàn toàn bằng bộ cản hậu cùng loại AMG S65, thậm chí cả phần ống xả hình bình hành đặc trưng của S65 cũng được thay vào.

Sau khi hoàn thành công đoạn “độ” S500L lên AMG S65, chiếc xe có ngoại hình không khác gì phiên bản gốc, mà mức giá lại phải chăng hơn. Đặc biệt, S500L còn có chiều dài cơ sở lớn hơn S65 nên chiếc xe còn được hưởng lợi phần không gian hàng ghế sau rộng rãi hơn.

Trước đó, thông tin về một siêu xe cũng có giá 12 tỷ được VnExpress đưa tin. Theo đó, siêu Xe McLaren 570S Coupe đầu tiên về Việt Nam, từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường(Cường đô la) đã về tay chủ mới (dấu tên).

Siêu xe McLaren 570S Coupe có giá 12 tỷ của Cường Đôla về tay chủ mới. Ảnh: VnExpress

Không biết mức giá giao dịch về tay chủ mới của siêu xe McLaren 570S Coupe này là bao nhiêu, chỉ biết khi đại gia phố núi Cường đôla nhập về nó có giá 12 tỷ đồng.

Chủ nhân mới cho độ lại chiếc xe bằng cách dán decal vàng lên ngoại thất xe.

Hiện siêu xe đã được chủ nhân mới khoác lên một chiếc áo crôm vàng kim rất lộng lẫy. Phần thân xe được dán decal vàng gần hết, ngay cả bộ la –zăng cũng được sơn vàng đồng bộ với viền vàng trên các châu mâm. Ngoại trừ phần hốc hút gió, cản trước và phần cửa cánh bướm được để trống.

Xem thêm video:

[mecloud]J9FmtzsI8o[/mecloud]

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news