Tin mới

Dân chơi xe Việt phát sốt vì Honda Dream II “đập hộp”

Thứ hai, 23/01/2017, 08:51 (GMT+7)

Chiếc xe Honda Dream II Thái Lan còn mới nguyên đến từng chi tiết, thậm chí nó còn chưa được một lần đổ xăng và chạy ngoài đường.

Chiếc xe Honda Dream II Thái Lan còn mới nguyên đến từng chi tiết, thậm chí nó còn chưa được một lần đổ xăng và chạy ngoài đường.

Theo thông tin từ Autopro, Trí thức trẻ, mới đây một nhà sưu tập xe nổi tiếng ở Sài Gòn cho biết anh vừa sở hữu được một chiếc xe Dream II đời 2002, đầu máy 51, tình trạng hoàn toàn mới nguyên và chưa được một lần đổ xăng và chạy ngoài đường.

Xe Honda Dream II Thái còn mới nguyên, chưa một lần sử dụng. Ảnh: Autopro

Mặc dù chưa có ai thực sự kiểm định độ mới của chiếc xe, nhưng nhìn qua những hình ảnh mà chủ nhân chia sẻ cũng có thể thấy bề ngoài của xe nguyên vẹn, mọi chi tiết đều mới tinh. Cụ thể phần khung xướng sắt với mút xốp dày dặn, tem Honda dán trước giỏ mới nguyên, cặp lốp xe nguyên gai gió hay phần bưởng máy của xe có lớp sơn nhũ phía ngoài không hề có một vết xước nào.

 

Những chi tiết của xe hoàn toàn mới, không một vết xước.

Xe sử dụng khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC của Dream với kết cấu đơn giản nhưng rất bền. Dung tích thực của xe là 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực.

Được biết, những chiếc Honda Dream đầu tiên được sản xuất tại Thái Lan, sau đó xuất hiện tại các cửa hàng bán xe nhập khẩu cho tới năm 2002. Giới chơi xe có kinh nghiệm đều ưa chuộng những chiếc Dream II với đầu máy 51 như thế này.

Hiện tại, chiếc xe đặc biệt này đang khiến cộng đồng người chơi xe Dream tại Việt Nam “dậy sóng”, tuy có khá nhiều tranh cãi nhưng đa số đều tin vào lời khẳng định của chủ xe vì trước đây anh từng “săn lùng” được khá nhiều mẫu xe độc đáo, chẳng hạn như chiếc Dream II chỉ mới chạy 99km, chiếc Honda Future 110 đời đầu chỉ mới chạy khoảng 1.500 km,...

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news